VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thực

Cả Samsung, HuaweiMotorola đều đã tham gia vào thị trường điện thoại gập, và số lượng công ty tham gia vào lĩnh vực này sẽ còn nhiều hơn trong tương lai. Và một trong số đó có thể là Xiaomi.

Lộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thực

Ảnh: LetsGoDigital

Mới đây, một ảnh chụp lén trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc cho thấy một chiếc điện thoại được bọc trong bộ vỏ che giấu thiết kế, có dạng gập như Galaxy Fold và đang chạy MIUI 12. Vẫn chưa rõ tình trạng của thiết bị này, nhưng nếu đã sẵn sàng để sử dụng ngoài đời thực, có lẽ, nó đã ở cuối quá trình phát triển.

Những hình ảnh này chỉ cho chúng ta biết thiết bị đang chạy MIUI 12 và có dung lượng bộ nhớ trong 256GB. Bên cạnh đó, cũng không có bất kỳ dấu hiện nào cho thấy sự xuất hiện của camera selfie, trong khi các phím nguồn, âm lượng đều nằm ở bên phải thiết bị khi mở ra.

Lộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thựcLộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thực

Lộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thực  Lộ diện ảnh chụp nguyên mẫu điện thoại gập của Xiaomi ngoài đời thực

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin Xiaomi đang phát triển những thiết bị gập xuất hiện. Hồi tháng 12, một vài người trong ngành đã tiết lộ rằng, công ty dự kiến sẽ tung ra một thiết bị gập trong năm 2021, cùng với Oppo, vivo và có thể là Google.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác