VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt năm nay nhưng sau Xiaomi Mi 11 Pro

Lần cuối Xiaomi tung ra một chiếc smartphone trong dòng Mix là vào tháng 05/2019 với sự ra mắt của Mi Mix 3 5G. Đã gần 2 năm sau khi chiếc smartphone này xuất hiện, giờ đây, dường như Xiaomi sẽ cập nhật cho dòng sản phẩm này.

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ được ra mắt vào năm nay nhưng sẽ sau Xiaomi Mi 11 Pro

Đã có một vài thông tin rò rỉ liên quan đến Xiaomi Mi Mix 4, và một thông tin mới đây đã tuyên bố rằng thiết bị này sẽ có công nghệ camera trong màn hình. Theo DigitalChatStation, một chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix mới sẽ xuất hiện trong năm nay nhưng chắc chắn sau khi Xiaomi Mi 11 Pro được ra mắt. Các nguồn tin gợi ý, Xiaomi Mi 11 Pro sẽ xuất hiện vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm nay.

Thực tế, Mi Mix 4, MIUI 13 và Mi Note 11 đã xuất hiện gần đây trong một đoạn mã HTML của trnag web MIUI Châu Âu (miui.com). Tuy nhiên, kể từ đó, không có bất kỳ thông tin nào về những thiết bị này và có rất ít tin tức về Xiaomi Mi Mix 4 ở hiện tại. Dù một blogger từng tung ra một hình ảnh được cho là ảnh thật của Xiaomi Mi Mix 4. Tuy nhiên, độ chân thật của hình ảnh này không cao lắm.

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là thế hệ thứ 4 trong dòng sản phẩm Mi Mix của Xiaomi. Những thiết bị này đã khiến nhiều người say đắm vì sở hữu thiết kế khá đẹp với viền màn hình cực mỏng cùng độ thẩm mĩ cực cao. Và điều này sẽ được cải thiện nếu công ty chuyển sang sử dụng công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ 3 của mình.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác