VnReview
Hà Nội

Kingston ra mắt USB bò sữa Mini Cow phiên bản giới hạn mừng năm mới Tân Sửu

Mẫu USB phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập USB Flash Drive Mini mừng năm mới của Kingston vừa được ra mắt với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Để chào mừng năm mới Tân Sửu đang cận kề, Kingston vừa ra mắt ổ USB Flash Drive Mini Cow phiên bản giới hạn năm 2021 tại Việt Nam. Là một trong 12 thiết kế của bộ sưu tập Kingston USB Flash Drive Mini mừng năm mới (Kingston New Year USB Flash Drive – Mini Collection), chiếc USB có hình chú bò đáng yêu này còn được bọc trong hộp đựng hình chai sữa độc đáo, tăng thêm độ thú vị, ngộ nghĩnh.

Kingston ra mắt USB bò sữa Mini Cow phiên bản giới hạn 2021 tại Việt Nam mừng năm mới Tân Sửu

Trong hơn một thập kỷ qua, vào đầu mỗi năm Kingston luôn giới thiệu một mẫu USB thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ các linh vật. Mẫu USB Mini Cow của năm nay có thiết kế theo dạng quả trứng dễ thương, thể hiện niềm vui, sự no đủ và thịnh vượng. Trong quá trình mô phỏng lại tạo hình chú bò, Kingston đã kết hợp một số tinh chỉnh đáng yêu để làm nổi bật sự sáng tạo và khéo léo bao gồm các họa tiết, chi tiết kim loại và bề mặt mịn với lớp phủ màu lì.

Thiết kế móc khóa phục vụ việc di chuyển cũng biến Mini Cow trở thành một chiếc bùa may mắn cá nhân cho năm 2021. Ổ USB đa năng được trang bị dung lượng 64GB và chuẩn kết nối USB 3.2 Gen 1 với tốc độ đọc tối đa 100MB/s, lớp vỏ cao su bảo vệ đảm bảo độ bền. Với một số bước hoàn thiện thú vị sau cùng, hộp đựng hình chai sữa mang lại vẻ ngoài mới mẻ và biến sản phẩm trở thành món quà lưu niệm thú vị để dành tặng bạn bè và gia đình.;  

Ổ USB Mini Cow phiên bản giới hạn của Kingston được phân phối thông qua mạng lưới các cửa hàng và đại lý bán lẻ của hãng từ ngày hôm nay với giá bán lẻ khuyến nghị 480 nghìn đồng, bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Thành Đạt

Chủ đề khác