VnReview
Hà Nội

Galaxy A82 5G là chiếc điện thoại có camera xoay tiếp theo của Samsung?

Galaxy A82 5G có thể là điện thoại có camera xoay tiếp theo của Samsung.

Bạn còn nhớ Galaxy A80? Nó được ra mắt vào năm 2019, đây là năm mà nhiều nhà sản xuất điện thoại đang cố tìm ra một vị trí thích hợp để đặt camera selfie của các thiết bị. Trong khi nhiều đối thủ Trung Quốc thích sử dụng thiết kế camera trượt, Samsung đã có cách tiếp cận hơi khác.

Galaxy A80 có camera trượt và xoay. Nó có một mô-đun camera có thể sử dụng như camera trước lẫn sau. Thanh trượt sẽ mở ra và mô-đun máy ảnh có thể xoay sang vị trí phía trước hoặc phía sau như mong muốn. Galaxy A80 không có sản phẩm kế nhiệm vào năm 2020 nhưng có vẻ Samsung vẫn đang trong quá trình phát triển 1 thiết bị như vậy.

Galaxy A82 5G là chiếc điện thoại có camera xoay tiếp theo của Samsung?

Galaxy A82 5G sẽ có camera xoay?

Nguồn tin từ GalaxyClub khẳng định Samsung đang trong quá trình phát triển Galaxy A82 5G. Từ tên gọi có thể dự đoán thiết bị này sẽ hỗ trợ thế hệ mạng di động mới nhất (5G).

Điều khiến nhiều người thắc mắc là liệu Galaxy A82 5G có thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế với camera trượt và xoay như Galaxy A80 hay không? Nếu Samsung không còn quan tâm đến ý tưởng này thì nhiều khả năng máy sẽ sử dụng một hệ thống camera giống như nhiều chiếc điện thoại khác của hãng.

Sammobile lưu ý rằng phiên bản Galaxy Note 10 Lite ra mắt năm ngoái được xem như là phiên bản Galaxy A81. Vì vậy, chưa chắc thiết bị vừa rò rỉ với số model SM-A826B là Galaxy A82 5G.

Các thiết bị mới thuộc dòng Galaxy A 2021 của Samsung được cho là chuẩn bị ra mắt. Galaxy A32 5G đã được giới thiệu. Galaxy A52 và Galaxy A72 dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian tới. Tuy nhiên, thông tin về lộ trình của Galaxy A82 5G vẫn còn là điều bí ẩn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác