VnReview
Hà Nội

iPad Mini 6 sẽ có cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình cùng camera đục lỗ

Apple đã mang đến rất nhiều bản cập nhật cho những thiết bị của mình, tuy vậy, điều này lại chưa đến với dòng iPad Mini. Một thông tin mới đây tiết lộ, chiếc iPad Mini 6 sắp tới của Apple có thể có thiết kế mới cùng một số tính năng thú vị.

iPad Mini 6 sẽ có cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình cùng camera đục lỗ

David Kowalski tiết lộ, iPad Mini 6 sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình. Những hình ảnh render cũng cho thấy một phần hoàn toàn tách biệt tại khu vực của Touch ID trong màn hình, có thể dành cho mục đích minh họa.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng xác nhận, chiếc iPad thu nhỏ này sẽ có một lỗ đục trên màn hình để chứa camera trước. Điều này sẽ giúp Táo khuyết thu gọn kích thước màn hình, mang đến trải nghiệm toàn màn hình cho người dùng.

Thông tin này dường như trùng khớp với những gì Ming-Chi Kuo đã tiết lộ về iPad Mini 6 sở hữu màn hình 9,1 inch. Như vậy, thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình lớn hơn so với các mẫu iPad Mini trước đây, nhiều khả năng đến từ việc thu gọn viền màn hình.

Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được trang bị chipset Apple A14, tương tự như dòng iPhone 12 vừa ra mắt hồi năm ngoái. Thiết bị này có thể xuất hiện vào tháng 3 cùng với iPad Pro 2021 và iPhone SE 2021.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác