VnReview
Hà Nội

Samsung đang phát triển 2 chiếc Galaxy Book Pro mới?

Các thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Samsung đang phát triển 2 chiếc máy tính xách tay Galaxy Book Pro mới.

Samsung đang phát triển 2 chiếc Galaxy Book Pro mới?

Theo Sammobile, tuần trước, Samsung đã ra mắt những chiếc máy tính xách tay mới của mình. Danh sách này bao gồm Galaxy Chromebook 2, Galaxy Book Flex 2, Galaxy Book Flex 2 5G, Galaxy Book Ion 2 và Notebook Plus 2. Tuy nhiên, dường như công ty vẫn đang phát triển 2 chiếc laptop khác cho năm nay.

Công ty đã nhận được chứng nhận từ Bluetooth SIG cho hai máy tính xách tay mới: Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360. Cả hai mẫu máy tính xách tay này đều có Bluetooth 5.1. Phiên bản Galaxy Book Pro sẽ có biến thể LTE. Trong khi đó, model Galaxy Book Pro 360 sẽ được phát hành ra thị trường với tùy chọn 5G.

Samsung đang phát triển 2 chiếc Galaxy Book Pro mới?

Có vẻ như Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 sẽ được Samsung định hướng cho phân khúc cao cấp. Galaxy Book Pro sử dụng thiết kế cổ điển, trong khi đó Galaxy Book Pro 360 sẽ là một chiếc laptop 2 trong 1 với bản lề có thể xoay 360 độ.

Hiện tại, thông số kỹ thuật của 2 sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng chúng sẽ sử dụng chip thế hệ thứ 11 của Intel. Chưa rõ Samsung có trang bị màn hình OLED 90Hz mà hãng vừa tiết lộ cho 2 model laptop mới này hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác