VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh render Sony Xperia 10 III, không khác nhiều thiết bị tiền nhiệm

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Sony Xperia 10 III vừa rò rỉ cho thấy thiết kế không có nhiều thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm.

Lộ diện ảnh render của Sony Xperia 10 III, không khác nhiều thiết bị tiền nhiệm

Theo GSMArena, năm nay (2021), nhiều người đang ngóng chờ thế hệ smartphone "III" của Sony. Mới đây, một trong những thiết bị này đã bị rò rỉ hình ảnh báo chí.

Đó là Xperia 10 III, thiết bị kế nhiệm của Xperia 10 II từ năm ngoái. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị mới không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm.

Lộ diện ảnh render của Sony Xperia 10 III, không khác nhiều thiết bị tiền nhiệm

Xperia 10 III sẽ có màn hình 6 inch và Sony vẫn giữ lại các viền khá dày. Thiết bị được dự đoán có kích thước 154,4 x 68,4 x 8,3 mm (dày 9,1 mm tại vị trí của camera). Với kích thước này, có thể xem đây là một chiếc điện thoại nhỏ gọn trong thế giới smartphone vào thời điểm hiện tại. Nó cũng ngắn hơn và hẹp hơn một chút so với thiết bị tiền nhiệm nhưng dày hơn 0,1mm.

Ở mặt sau là một hệ thống 3 camera gồm cảm biến chính 12 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính tele 8 MP. Ở mặt trước là hệ thống camera selfie kép. Máy vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3.5mm. Một lần nữa, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Theo một rò rỉ trước đó, Xperia 10 III sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 690 5G của Qualcomm. Thông tin này có vẻ hợp lí khi chúng ta biết rằng Xperia 10 II cũng sử dụng chip Qualcomm Series 6 (Snapdragon 665).

Bạch Đằng

Chủ đề khác