VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Band 6 lộ diện với GPS, hỗ trợ các tính năng smart home

Chiếc vòng đeo tay thể dục Mi Band 6 của Xiaomi vừa lộ diện với GPS, giao diện người dùng được làm lại và bổ sung nhiều tính năng smart home.

Xiaomi Mi Band 6 lộ diện với GPS, hỗ trợ các tính năng smart home

Theo GSMArena, firmware của Xiaomi Mi Smart Band 6 vừa được phát hiện trong ứng dụng Zepp (trước đây là Amazfit) và nó tiết lộ nhiều nâng cấp quan trọng so với Mi Band 5. Như thường lệ, Xiaomi sẽ xuất xưởng 2 phiên bản: một dành cho Trung Quốc (XMSH16HM, có NFC) và một dành cho thị trường toàn cầu (XMSH15HM, nhiều khả năng không có NFC).

Thiết bị mới của Xiaomi sẽ hỗ trợ GPS. Nó có thể cung cấp dữ liệu tốc độ và khoảng cách chính xác cho các bài tập của bạn. Để định vị nhanh hơn, ứng dụng điện thoại sẽ gửi dữ liệu A-GPS đến vòng đeo tay.

Mi Band 6 sẽ có cảm biến SpO2 (đo nồng độ oxy trong máu) giống như phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, Band 6 sẽ bổ sung thêm 19 chế độ tập luyện mới. Dưới đây là bảng tính năng mới và menu đi kèm với chúng:

-; Tập thể dục trong nhà

- Trượt băng trong nhà

- Bài tập giảm mỡ toàn thân cường độ cao (HIIT)

- Core training

- Các bài tập giãn cơ (Stretching)

- Bài tập với máy chạy bộ

- Tập Gym

- Pilates

- Bài tập theo điệu nhảy đường phố

- Nhảy (dance)

- Zumba

- Bóng chày

- Bowling

- Bóng rổ

- Bóng chuyền

- Bóng bàn

- Cầu lông

- Quyền anh

- Kickboxing.

Xiaomi Mi Band 6 lộ diện với GPS, hỗ trợ các tính năng smart home

Để giúp bạn tập trung, Kỹ thuật Pomodoro đã được thêm vào – đây là một phương pháp sử dụng bộ đếm để quản lý thời gian. Thông báo ứng dụng sẽ bị chặn trong khoảng thời gian 25 phút, sau đó ứng dụng sẽ rung để nhắc bạn nghỉ ngơi trong 25 phút.

Người dùng có thể xem dữ liệu giấc ngủ trên chính vòng đeo tay của mình (hiện tạo, bạn chỉ có thể xem qua ứng dụng trên điện thoại). Điều này cho thấy thiết bị có thể sẽ có màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn Band 5.

Dưới đây là một số mặt đồng hồ mới:

Xiaomi Mi Band 6 lộ diện với GPS, hỗ trợ các tính năng smart home

Mi Smart Band 6 có thể sẽ được trang bị các tính năng giúp điều khiển các thiết bị gia đình thông minh (smart home) sử dụng nền tảng Mi Home. Tuy nhiên, không rõ tính năng này có bị giới hạn bởi khu vực mà sản phẩm phát hành hay không. Nếu có, bạn vẫn có thể dựa vào Amazon Alexa để kiểm soát mọi thứ (phiên bản Trung Quốc của Band 6 sẽ sử dụng Mi AI để thay thế).

Xiaomi Mi Band 6 lộ diện với GPS, hỗ trợ các tính năng smart home

Có vẻ như thiết bị đeo mới của Xiaomi sẽ hiển thị biểu tượng cảm xúc bên trong thông báo - 308 hình ảnh đã được phát hiện trong số các file "Resources". Band 6 cũng có thể từ chối cuộc gọi bằng cách trả lời tự động với các mẫu câu được cài đặt sẵn, ví dụ như "Tôi hiện đang lái xe, vui lòng liên hệ với tôi sau".

Mi Smart Band 5 được ra mắt vào tháng 7 năm ngoái và nhiều khả năng Xiaomi sẽ lập lại lịch trình này với thiết bị kế nhiệm của nó.

Bạch Đằng

Chủ đề khác