VnReview
Hà Nội

Apple có thể tung ra AirPods Pro thế hệ 2 trong nửa đầu năm nay

Có vẻ như Apple sẽ sớm phát hành thêm một mẫu AirPods khác sau khi AirPods Max đã lên kệ, và đó có thể là AirPods Pro thế hệ thứ 2. Một thông tin từ MacRumors tuyên bố rằng AirPods Pro 2 có thể được trinh làng vào nửa đầu năm 2021.

Apple có thể tung ra AirPods Pro thế hệ 2 trong nửa đầu năm nay

Thông tin này đến từ nhà cung cấp bộ nhớ flash Winbond. Theo dự kiến, công ty này sẽ là đơn vị cung cấp các con chip cần thiết cho AirPods Pro thế hệ 2, vốn có thể được trình làng vào nửa đầu năm nay. Theo nguồn tin, các dây chuyền sản xuất của Winbond hiện vẫn đang hoạt động hết công suất.

Một thông tin khác từ MacOtakara trước đó tuyên bố rằng, thế hệ AirPods Pro thứ 2 sẽ được phát hành vào tháng 4 cùng với chiếc iPhone SE thế hệ 3. Tuy nhiên, nguồn tin không cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung vào về bộ tai nghe AirPods pro mới này, ngoại trừ việc hộp sạc không dây sẽ có kích thước khác một chút so với AirPods Pro ban đầu.

Một số thông tin từ Bloomberg cho biết, Apple sẽ thiết kế AirPods Pro thế hệ 2 trở nên nhỏ gọn hơn bằng cách loại bỏ phần thân nhô ra phía dưới tai. Nếu đúng, AirPods Pro mới có thể trông khá giống với Samsung Galaxy Buds và Google Pixel Buds.

Hiện tại, không có bất kỳ thông tin rò rỉ nào khác cũng như thông số kỹ thuật của AirPods Pro 2. Tuy vậy, nếu tin đồn này chính xác, chúng ta sẽ sớm thấy bộ tai nghe không dây mới này Apple xuất hiện trên thị trường.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác