VnReview
Hà Nội

Game sinh tồn Free Fire ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên: Skyler

Game sinh tồn Free Fire vừa công bố ra mắt nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP. Đây là sẽ nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật của Free Fire bên cạnh các tên tuổi đình đám như siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (nhân vật Chrono) hay DJ hàng đầu thế giới KSHMR (nhân vật K).

Chia sẻ về lần hợp tác này, Sơn Tùng M-TP cho hay cảm hứng cho nhân vật Skyler đến khi anh đang trải nghiệm Free Fire. Trong những năm vừa qua Sơn Tùng M-TP đã kết nối với fan qua hầu hết các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh. Game là 1 lĩnh vực giải trí mới anh muốn thử sức. Đây là lý do anh bắt tay cùng Free Fire tạo ra nhân vật Việt Nam đầu tiên.

"Thiết kế và làm game là một quá trình vô cùng đặc biệt và mình cảm thấy rất thú vị khi được chứng kiến toàn bộ sự phát triển từ những bản phác thảo đầu tiên tới nhân vật game hoàn thiện. Skyler rất giống mình từ cách nhảy, đi, đứng, thậm chí cả cách nói chuyện nữa. Và mình mong rằng khi mọi người dùng Skyler để chơi trong game Free Fire thì mọi người có thể cảm nhận như đang cùng trò chuyện và chơi cùng Sơn Tùng M-TP", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Skyler trong thế giới Free Fire là một nghệ sĩ toàn tài có thể ca hát, vũ đạo đỉnh cao và đứng đầu 1 tập đoàn giải trí. Trong game, Skyler là giám khảo của chương trình thử thách đào tạo ngôi sao mới: "Show Me Your Moves".

Skyler tiến đến đỉnh cao bằng tài năng, sự kiên trì và một thái độ không bao giờ bỏ cuộc. Anh chưa bao giờ nghỉ ngơi kể cả khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Khi phát hiện ra âm mưu của tập đoàn Future Horizons, những kẻ muốn chiếm hữu các tài năng trẻ, Skyler ngay lập tức nhận về mình trách nhiệm lớn lao phải tìm ra sự thực và chiến đấu chống lại kẻ ác nhằm bảo vệ sự trong sáng và thuần khiết của âm nhạc.

Trong thế giới Free Fire, Skyler khoác lên mình một bộ vest trắng, giống hình ảnh của Sơn Tùng MT-P ngoài đời. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Skyler được trang bị kỹ năng đặc biệt hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng. Bom keo cũng là một vật phẩm sáng tạo độc đáo chỉ có trong Free Fire và rất được người chơi yêu thích.

Nhân vật Skyler sẽ được mở bán chính thức từ ngày 5/2/2021. Người hâm mộ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 2/2/2021 để nhận được hòm xác Sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP. Người chơi có thể trải nghiệm nhân vật Skyler trên hai phiên bản Free Fire và Free Fire MAX, hiện có thể tải miễn phí trên Google Play và App Store. Ở phiên bản Free Fire Max, người chơi có thể trải nghiệm thêm các hiệu ứng âm thanh, chuyển động và hình ảnh chất lượng cao.

Free Fire hiện là game có quy mô lớn toàn cầu với lượng người chơi đạt kỷ lục 100 triệu người hoạt động hàng ngày trong quý 2 năm 2020. Theo thống kê của App Annie, Free Fire là game di động có lượt tải nhiều nhất toàn thế giới trong 2 năm liên tiếp 2019 và 2020.

TH

Chủ đề khác