VnReview
Hà Nội

Đáp trả Xiaomi, Motorola cũng "nhá hàng" công nghệ sạc không dây từ xa

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu hệ thống sạc không dây từ xa Mi Air Charge của mình. Giờ đây, Motorola đã lên tiếng đáp trả khi "nhá hàng" hệ thống sạc điện thoại từ xa của riêng mình với khoảng cách trong vòng 100cm. Không chỉ vậy, bộ sạc không dây này có thể sạc nhiều chiếc điện thoại cùng 1 lúc.

Đáp trả Xiaomi, Motorola cũng

Công nghệ này khá ấn tượng, tuy nhiên, hiện không có quá nhiều thông tin về nó. Hệ thống sạc này được Motorola "nhá hàng" trong một video đăng tải trên Weibo và có tên là Motorola One Hyper. Trong video, chúng ta có thể thấy nó đang sạc cho 2 chiếc điện thoại Motorola Edge, được đặt cách xa trạm sạc ở khoảng cách khác nhau: 1 chiếc cách 80cm, 1 chiếc cách 100cm.

Quá trình sạc sẽ bắt đầu ngay khi điện thoại đặt trước trạm sạc và sẽ dừng lại khi người dùng đặt tay che phía trước. Có vẻ đây là một tính năng an toàn ngăn sạc không dây khi phát hiện có thứ gì đó nằm giữa trạm sạc và điện thoại.

Đáng tiếc là không có thêm bất kỳ thông tin nào về công nghệ này. Thông tin từ XDA Developers cho biết, trong bài đăng trên Weibo, Motorola đã hỏi ý kiến người dùng về việc tích hợp loại công nghệ này vào những thiết bị Edge trong tương lai, thế nhưng vẫn chưa rõ khung thời gian công ty triển khai vào các thiết bị của mình.

Minh Hùng theo Slash Gear

Chủ đề khác