VnReview
Hà Nội

Asus ROG Phone 5 lộ diện hình ảnh và thông số kỹ thuật

Asus ROG Phone 5 vừa được TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của thiết bị cũng lần đầu tiên được rò rỉ chi tiết.

Asus ROG Phone 5 lộ diện hình ảnh và thông số kỹ thuật

Theo GSMArena, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị của Trung Quốc, tương đương với FCC của Mỹ) vừa cấp chứng nhận cho chiếc điện thoại Asus ROG Phone 5. Tài liệu từ cơ quan này cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức của thiết bị này.

ROG Phone 5 (tên dự kiến) có số model I005DA. Máy sẽ trang bị chipset Snapdragon 888 và đi kèm với pin 6.000 mAh. ROG Phone 5 sử dụng thiết kế bao gồm 2 thỏi pin 3000 mAh ghép lại để tăng tốc độ sạc. Máy hỗ trợ sạc nhanh 65W (thông tin này cũng đã được tổ chức 3C xác nhận).

Ở mặt sau của điện thoại là một hệ thống gồm 3 camera với cảm biến chính 64 MP. Ngoài ra, Asus còn bố trí tại đây một màn hình nhỏ phụ để hiển thị các thông tin và thông báo.

ROG Phone 5 sử dụng màn hình AMOLED 6,78 inch, cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình. Hiện chưa có thông tin về việc màn hình này sẽ có độ phân giải FHD+ hay QHD+. Tuy nhiên, dự kiến nó sẽ có tốc độ quét 144Hz.

Một poster quảng cáo rò rỉ gần đây tiết lộ thiết bị sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác