VnReview
Hà Nội

Sản phẩm mới của Xiaomi có thể đi kèm với chip sm7350, màn hình OLED và camera 64MP

Redmi - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến ​​sẽ công bố loạt điện thoại thông minh Redmi K40 vào cuối tháng này tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có khả năng bao gồm một điện thoại tầm trung trên có tên là Redmi K40 và một mẫu flagship có tên là Redmi K40 Pro.

Mới đây, một tipster đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ trên Weibo các thông số kỹ thuật chính của một chiếc điện thoại tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi. Tipster không tiết lộ tên của thiết bị. Do đó, vẫn chưa rõ đó là Redmi K40 hay dòng sản phẩm Xiaomi Mi 11.

Tháng trước, manh mối về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn được cung cấp bởi chipset sm7350 sắp tới của Qualcomm đã được tìm thấy trong mã nguồn MIUI của Xiaomi Mi 11. Tên sản phẩm cuối cùng của thiết bị không được tiết lộ. Tuy nhiên, người ta tin rằng chipset này có thể ra mắt trên thị trường với tên gọi Snapdragon 775G vào quý 1 năm 2021. Có vẻ như giới thạo tin đã tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn này.

Người ta suy đoán rằng Snapdragon 775G là một chipset 5nm với lõi Cortex-A78. Cũng theo một tipster, một bài kiểm tra nguyên mẫu đã tiết lộ rằng Hệ thống trên một vi mạch SoC có thể đạt khoảng 530.000 điểm trên điểm AnTuTu benchmark. Chipset này được cho là sẽ hỗ trợ lên đến 12 GB RAM LPDDR5, bộ nhớ UFS 3.1 và màn hình tốc độ làm tươi 120Hz.

Rò rỉ mới tiết lộ rằng điện thoại Xiaomi / Redmi sắp tới có màn hình OLED với thiết kế đục lỗ, được trang bị camera chính 64 megapixel và có khả năng hỗ trợ zoom 5x. Tipster cũng tiết lộ thêm rằng chiếc smartphone mới này có khả năng sạc nhanh. Hy vọng rằng, các báo cáo mới hơn sẽ tiết lộ danh tính của thiết bị này.

Yen Kim Theo Gizmochina

Chủ đề khác