VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3

Những hình ảnh render với độ phân giải cao của chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 3 vừa chính thức lộ diện.

Lộ diện ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3

Theo GSMArena, Ben Geskin vừa chia sẻ một số ảnh render của Galaxy Z Fold 3. Mẫu thiết kế này dường như dựa vào các rò rỉ liên quan đến thiết bị trong thời gian gần đây.

Thiết kế cụm camera từ hình ảnh render được lấy ý tưởng từ Galaxy S21 Ultra. Điều này cũng dễ hiểu vì trong nhiều năm qua, Samsung có xu hướng sử dụng chung thiết kế camera cho các dòng flagship trong năm của mình. Tất nhiên, cách bố trí và thông số các mô đun camera trên Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ khác với Galaxy S21 Ultra. Do hạn chế về không gian bố trí nên các chuyên gia dự đoán hệ thống camera của Z Fold 3 sẽ được "cắt giảm" 1 chút so với S21 Ultra.

Lộ diện ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3

Thời gian qua, nhiều rò rỉ cho rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen. Đầu năm nay, Galaxy S21 Ultra cũng đã xuất hiện cùng với tùy chọn bút S Pen riêng biệt. Có lẽ Samsung cũng sẽ chọn giải pháp tương tự cho Galaxy Z Fold 3, một thiết bị vốn khá mỏng manh để bố trí thêm khe cắm bút S Pen.

Các rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, màn hình bên trong sẽ có kích thước 7.55 inch (giảm từ 7.59 inch trên thiết bị tiền nhiệm) và màn hình bên ngoài là 6.21 inch (so với 6.23 inch trên Z Fold 2). Một số người cho rằng việc cắt giảm kích thước màn hình là để tăng không gian cho khe cắm bút S Pen chuyên dụng. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin xác nhận nào đến từ Samsung cho đến thời điểm này.

Một tính năng khác được chờ đợi trên Galaxy Z Fold 3 là camera dưới màn hình.; Bản render của Ben Geskin cũng thể hiện chi tiết này.

Nếu các rò rỉ là chính xác, Galaxy Z Fold 3 sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay với mức giá tương đương với Galaxy Z Fold 2.

Bạch Đằng

Chủ đề khác