VnReview
Hà Nội

Hé lộ các phiên bản màu của Samsung Galaxy A52 5G

Tuần trước, chuyên gia đưa tin rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một hình ảnh kết xuất tiết lộ thiết kế mặt trước và mặt sau của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52 5G. Mới đây, Blass đã trở lại với thông tin chi tiết hơn về các biến thể màu của Galaxy A52 5G.

Rò rỉ mới tiết lộ rằng Samsung Galaxy A52 5G sẽ có bốn màu như: Đen, Trắng, Tím và Xanh lam.

Hình ảnh được hé lộ của Samsung Galaxy A52 5G phiên bản màu xanh lam

Trong khi chuyên gia đã tiết lộ nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Galaxy A52, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận sự tồn tại của chiếc smartphone này. Thiết bị được đồn đoán sẽ có phiên bản 4G và 5G tùy thuộc vào thị trường. Mô hình 4G của Galaxy A52 có thể sẽ trang bị Snapdragon 720G, trong khi phiên bản 5G có thể sẽ được gắn chipset Snapdragon 750G.

Galaxy A52 5G dự kiến ​​sẽ có màn hình S-AMOLED 6,5 inch với thiết kế Infinity-O. Màn hình Full HD + có thể được tích hợp với cảm biến dấu vân tay. Vỏ phía sau được đồn đoán sẽ có hệ thống 4 camera 64 megapixel. Được biết, chiếc Galaxy A52 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 11.

Sản phẩm được tiết lộ là có kích thước 159,9 x 75,1 x 8,4mm,;đi kèm với bộ sạc 15W.

Galaxy A52 5G đã nhận được sự phê duyệt của nhiều cơ quan tổ chức uy tín về công nghệ như TENAA của Trung Quốc, 3C, Bluetooth SIG và Wi-Fi Alliance. Trang hỗ trợ của sản phẩm này hiện đã xuất hiện trên Samsung Austria's website. Ngoài ra, Galaxy A52 phiên bản 4G cũng đã được chứng nhận BIS ở Ấn Độ. Những chứng nhận này cho thấy ngày ra mắt của Samsung Galaxy A52 đang đến gần.

Yen Kim theo Gizmochina

Chủ đề khác