VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Apple AirPods Pro 2 gợi ý sự thay đổi về thiết kế

Năm ngoái, Apple đã trình làng bộ tai nghe true wireless AirPods Pro với thiết kế dạng in-ear, được bổ sung thêm chức năng chống ồn chủ động (ANC). Giờ đây, nhà Táo dự định sẽ sớm trình làng thế hệ kế nhiệm nhưng có thiết kế khác biệt.

Rò rỉ hình ảnh Apple AirPods Pro 2 gợi ý sự thay đổi về thiết kế

So với thế hệ hiện tại, AirPods Pro sắp tới sẽ có thiết kế tai nghe dạng tròn hơn. Nó vẫn sẽ tiếp tục sử dụng cấu trúc in-ear cũng như giữ tính năng chống ồn chủ động.

Hộp sạc dường như cũng sẽ có hình dạng tương tự như thế hệ hiện tại. Tuy vậy, các nguồn tin cho biết rằng hộp sạc này có thể nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn một chút.

Đối với thông số bên trong, thế hệ AirPods Pro 2 dự kiến vẫn sẽ được trang bị chipset Apple H1, giống như những thiết bị trong dòng sản phẩm AirPods của Apple, bao gồm cả phiên bản AirPods Pro hiện tại.

Dẫu trải nghiệm âm thanh trên phiên bản sắp tới dự kiến sẽ giống như những gì thế hệ hiện tại cung cấp, thế nhưng, AirPods Pro 2 có thể được bổ sung thêm một vài tính năng, chẳng hạn như hỗ trợ kháng nước.

Một số nguồn tin chỉ ra rằng AirPods Pro thế hệ sắp tới có thể sẽ có 2 phiên bản, bao gồm 1 phiên bản có kích thước tiêu chuẩn cùng 1 biến thể lớn hơn.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác