VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh chính thức của HTC Deluxe DLX

Những tin đồn gần đây đã khiến nhiều người tò mò về HTC Deluxe DLX, phiên bản quốc tế của chiếc HTC Droid DNA bán riêng ở thị trường Mỹ. Hôm qua (ngày 24/11), trang tin công nghệ;GSMArena đã tiết lộ ba bức ảnh được cho là hình ảnh chính thức của HTC Deluxe.

Lộ ảnh chính thức của HTC Deluxe DLX

Các bức ảnh này không cho biết nhiều về cấu hình của smartphone này nhưng chúng xác nhận rằng HTC Deluxe DLX sẽ được xuất xưởng ít nhất với ba màu đen, nâu và trắng. Nguồn tin cung cấp các ảnh này cho GSM Arena cũng cho biết smartphone này sẽ được cung cấp dưới cái tên HTC Deluxe DLX.

HTC Deluxe DLX là phiên bản quốc tế của HTC Droid DNA tại thị trường Mỹ và J Butterfly dành riêng cho thị trường Nhật. Giống như phiên bản ở Mỹ và Nhật, Deluxe DLX có một màn hình 5 inch Super độ phân giải full-HD và bộ vi xử lý bốn nhân Snapdragon của Qualcomm và bộ nhớ RAM 2GB.

Lộ ảnh chính thức của HTC Deluxe DLX

Vẫn chưa biết rõ thời gian ra mắt HTC Deluxe DLX nhưng các sự kiện công nghệ sắp tới như CES (tháng 1/2013) và MWC 2013 (2/2013) có thể là những thời điểm phù hợp. Giá cả của HTC Deluxe DLX cũng vẫn là bí mật, nhưng nguồn tin đưa ra các bức ảnh nói rằng sẽ có những thông tin thêm về HTC Deluxe DLX vào ngày 6/12.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác