VnReview
Hà Nội

CEO Xiaomi gợi ý sắp ra mắt điện thoại 1.500 USD

Mặc dù vừa công bố thế hệ flagship mới Mi 11, Xiaomi lại chuẩn bị tung ra sản phẩm mới dự đoán sẽ có giá còn cao hơn.

CEO của công ty Trung Quốc là công Lei Jun vừa đăng đàn trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng chuẩn bị tung ra điện thoại cao cấp mới. Theo Gizmochina, rất có thể vị CEO đang úp mở về mẫu Mi MIX mới sau hai năm im ắng. Đây có thể là chiếc điện thoại có giá cao nhất từ trước đến nay của Xiaomi.

Trong bài đăng, ông đã hỏi người dùng nghĩ sao về việc mua một chiếc điện thoại cao cấp với giá 10.000 tệ (hơn 1.500 USD hay tương đương 35 triệu đồng tiền Việt). Và sau đó, không giấu giếm ý đồ của bài đăng, vị CEO Trung Quốc đã hỏi rằng nếu Xiaomi làm một sản phẩm có giá cao như thế, người dùng kỳ vọng điều gì.

CEO Xiaomi úp mở về điện thoại 1.500 USD sắp ra mắt;

Đây chắc chắn là động thái thăm dò thị trường nhằm chuẩn bị tâm lí trước cho cộng đồng hâm mộ Xiaomi, khi hãng sắp công bố một sản phẩm có giá rất cao như vậy. Báo cáo của Gizmochina cũng nói rằng điện thoại Mi MIX mới sẽ là một sản phẩm thương mại, không phải concept như Mi MIX Alpha trước đó.

Chưa có bất kỳ thông tin gì về smartphone có vẻ là đắt đỏ nhất từ trước đến nay của Xiaomi. Tuy nhiên, một số kỳ vọng nó sẽ tích hợp màn hình OLED gập được, giống như Galaxy Z Fold2 của Samsung. Hoặc cũng có thể là công nghệ camera chìm dưới màn hình còn khá mới mẻ. Dù sao, chắc chắn nó phải có điều gì đó để xứng đáng với mức giá chót vót ở trên.

Sắp có điện thoại giá cao hơn cả Mi 10 Ultra (ảnh: DGtle)

Cuối năm ngoái, Xiaomi đã rũ bỏ hình tượng smartphone giá rẻ bằng cách trình làng mẫu Mi 10 Ultra, chạm mốc 1.000 USD. Khoảng một năm trở lại đây, chúng ta đã liên tục nghe hãng nhấn mạnh chuyện này, thậm chí một thống kê từ Android Authority cũng cho thấy, flagship Xiaomi ngày càng tăng giá tiệm cận các máy của Samsung, Sony.

Bạn nghĩ sao về một chiếc điện thoại cao cấp 1.500 USD đến từ Xiaomi? Liệu có đáng mua với cái giá đó?

Ambitious Man

Chủ đề khác