VnReview
Hà Nội

Xiaomi nhá hàng concept smartphone được trang bị màn hình thác nước cong 88 độ ở cả 4 cạnh

Hôm nay (05/02), Xiaomi đã tiết lộ rằng công ty sẽ giới thiệu một thứ gì đó mới và sáng tạo, có thể "gây mê mẩn". Đi cùng với đó, công ty đã "nhá hàng" concept Quad Curved Waterfall Display Concept Smartphone của mình với màn hình cong ở cả 4 cạnh của thiết bị.

Xiaomi nhá hàng concept smartphone được trang bị màn hình thác nước cong 88 độ ở cả 4 cạnh

Thông qua một bài đăng trên Twitter chính thức của mình, Xiaomi đã chia sẻ một poster liên quan đến thiết bị concept này. Nhìn vào thiết bị này, chúng ta có thể thấy được cả 4 cạnh đều được bo cong quanh cạnh máy một góc 88 độ. Dù các cạnh cong này không có gì mới mẻ trong ngành, thế nhưng, đây là lần đầu tiên có 1 thiết bị bo cong cả 4 cạnh. Nói cách khác, Xiaomi Quad Curved Waterfall Display Concept Smartphone là một thiết bị cực kỳ độc đáo và thể hiện mạnh mẽ "sự đổi mới" của công ty. Mặt trước thiết bị dường như bị bao phủ hoàn toàn bởi màn hình, không tính đến các góc cạnh.

Hơn nữa, nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc tuyên bố, để đạt được 4 cạnh cong 88 độ này, công ty đã áp dụng "vô số đột phá trong công nghệ uốn và ép kính để mở rộng giới hạn cho màn hình lên đến vô cực". Xiaomi cũng bổ sung thêm, thiết bị này sở hữu thiết kế unibody không có cổng và được xây dựng dựa trên tổng cộng 46 bằng sáng chế "đột phá" khác nhau. Thực tế, các cạnh cong 88 độ này cũng từng xuất hiện trên một vài thiết bị, chẳng hạn như Huawei Mate 30 Pro.

Tương tự, nhiều OEM cũng đã giới thiệu những chiếc smart có cạnh cong của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, các thiết bị này thường chỉ có 2 cạnh cong ở 2 bên của thiết bị. Dù concept này trông khá bắt mắt vào thời điểm hiện tại, thế nhưng, vẫn chưa rõ liệu công ty có thực sự thương mại hóa một sản phẩm tương tự như vậy hay không.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác