VnReview
Hà Nội

Caviar giới thiệu bản concept Origin – một chiếc điện thoại Android lấy cảm hứng từ Vertu

Caviar vừa ra mắt bản concept Origin. Đây là một chiếc điện thoại Android lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm "siêu sang" Vertu trước đây.

Caviar giới thiệu bản concept Origin – một chiếc điện thoại Android lấy cảm hứng từ Vertu

Theo GSMArena, Caviar thường chế tác lại những chiếc điện thoại cao cấp như iPhone, Samsung Galaxy với các vật liệu đắt tiền như vàng, đá quý. Mới đây, họ tiếp tục giới thiệu ý tưởng về một thiết bị; độc đáo có tên là Origin.

Chiếc điện thoại này lấy cảm hứng Vertu – thương hiệu điện thoại sang trọng hiện đã ngừng hoạt động. Những chiếc điện thoại Vertu cổ điển thường được chế tác từ nguyên mẫu thiết bị chạy hệ điều hành Symbian S40 của Nokia. Vì vậy, nhiều người rất thắc mắc không biết Origin sẽ chạy hệ điều hành nào?

"Android", đó là câu trả lời chính xác trong tình huống này. Android được chọn vì nó hỗ trợ dễ dàng cho nhiều ứng dụng phổ biến trong đó có WhatsApp – một ứng dụng được cộng đồng người dùng của Caviar ưa thích. Tất nhiên, chiếc điện thoại này cũng có thể chạy được nhiều ứng dụng Android khác.

Caviar giới thiệu bản concept Origin – một chiếc điện thoại Android lấy cảm hứng từ Vertu

Tuy nhiên, không có gì chắc chắn thiết bị này sẽ có màn hình cảm ứng. Caviar có thể thiết kế lại giao diện điều khiển với các phím vật lý như trên những chiếc Vertu cổ điển. Tất nhiên, máy sẽ được trang bị một bàn phím cổ điển để nhập liệu.

Bàn phím này có thể được Caviar mạ vàng. Cần phải nói thêm rằng caviar vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng chất liệu nào cho Origin. Những gì bạn nhìn thấy trong ảnh và video chỉ là nguyên mẫu thử nghiệm.

Công ty cho biết Caviar Origin sẽ có mặt trên thị trường vào quý 4 năm nay và giá từ 1000 USD. Tất nhiên, không có giới hạn giá cao nhất vì khách hàng có thể lựa chọn chất liệu cho thiết bị mà họ muốn mua.

Đây không phải là điện thoại Android đầu tiên có bàn phím, trong quá khứ chúng ta đã từng thấy nhiều thiết bị như vậy, chẳng hạn như LG Wine Smart.

Bạch Đằng

Chủ đề khác