VnReview
Hà Nội

Razer trình làng dock Thunderbolt 4 mới, mở rộng các cổng cắm và hỗ trợ hệ thống đèn LED Chroma RGB

Nếu đang tìm kiếm một bộ dock Thunderbolt 4 cho chiếc laptop của mình, bạn có thể cân nhắc một tùy chọn mới của Razer, có tên là Razer Thunderbolt 4 Dock. Dock này có nhiệm vụ mở rộng các cổng cắm, và dĩ nhiên, nó cũng được trnag bị hệ thống đền LED Chroma RGB của Razer.

Razer trình làng dock Thunderbolt 4 mới, mở rộng các cổng cắm và hỗ trợ hệ thống đèn LED Chroma RGB

Razer cho biết, Razer Thunderbolt 4 Dock đã đạt chứng nhận USB4, thế nên, nó tương thích với thế hệ thiết bị ngoại vi siêu nhanh sắp tới. Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước thiết bị này trên trang web của Razer với giá 330 USD (khoảng 7,6 triệu đồng), một mức giá khá cực kỳ cạnh tranh so với những gì nó mang lại.

Chiếc dock này có cấu tạo từ nhôm, được phủ lớp đen mờ tinh tế. Ở mặt trước, nó có 1 khe cắm thẻ nhớ SD UHS-II, 1 jack cắm tai nghe 3,5mm cùng 1 cổng Thunderbolt 4 để bạn kết nối thẳng vào máy tính. Mặt sau sẽ có nhiều cổng kết nối hơn, bao gồm 1 jack cắm nguồn điện 135W, 3 cổng Thunderbolt 4 để kết nối màn hình và phụ kiện (hỗ trợ cả bộ gắn card đồ họa rời Razer Core X), 1 cổng Gigabit Ethernet cùng 3 cổng USB Type-A 3.1 Gen 2.

Razer trình làng dock Thunderbolt 4 mới, mở rộng các cổng cắm và hỗ trợ hệ thống đèn LED Chroma RGB

Razer Thunderbolt 4 Dock có thể cung cấp khả năng sạc USB-PD 90W cho laptop. Và nếu có ý định kết nối với màn hình bên ngoài, chiếc dock này có thể hỗ trợ tối đa 2 màn hình 4K với tần số quét 60Hz hoặc 1 màn hình 8K 30Hz.

Thiết bị này cũng tương thích ngược với những chiếc laptop Windows 10 sử dụng cổng Thunderbolt 3 cũng như các mẫu MacBook Pro, MacBook Air đang chạy macOS Big Sur hay tất cả cỗ máy được trang bị chip Apple M1 mới.

Razer Thunderbolt 4 Dock có hệ thống đèn LED Chroma RGB của "Rắn xanh". Người dùng có thể điều chỉnh thông qua phần mềm do Razer cung cấp. So với các tùy chọn khác hiện có trên thị trường, Razer Thunderbolt 4 Dock mỏng hơn, nhẹ hơn và hào nhoáng hơn nhờ vào hệ thống đèn LED đẹp mắt.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác