VnReview
Hà Nội

Công ty Nothing của đồng sáng lập OnePlus xác nhận sẽ ra mắt tai nghe true wireless trong mùa hè này

Cách đây không lâu, đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei, đã chính thức thành lập một công ty âm thanh mới, có tên là Nothing. Công ty này được nhiều nhà đầu tư nổi tiếng hậu thuẫn, bao gồm Tony Fadell (nhà phát minh iPod), Steve Huffman (CEO Reddit) và Kevin Lin (Đồng sáng lập Twitch).

Công ty Nothing của đồng sáng lập OnePlus xác nhận sẽ ra mắt tai nghe true wireless trong mùa hè này

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Bloomberg, CEO Carl Pei xác nhận rằng, Google Ventures (GV), bộ phận đầu tư vốn CV của Alphabet, đã chấp nhận tài trợ 15 triệu USD cho công ty mới này của anh trong vòng gọi vốn "Series A".

Quan trọng hơn, anh xác nhận, những bộ tai nghe không dây đầu tiên của Nothing sẽ được trình làng vào mùa hè năm nay. "Chúng tôi đang xây dựng 1 hệ sinh thái các thiết bị thông minh", Carl Pei tiết lộ. "Chúng tôi sẽ bắt đầu với các sản phẩm đơn giảm hơn, đó là tai nghe không dây. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều sản phẩm hơn trong suốt năm nay, không chỉ các sản phẩm âm thanh, mà chúng tôi còn muốn xây dựng để những thiết bị này có thể giao tiếp được với nhau."

Để tạo ra sự khác biệt với những sản phẩm có mặt trên thị trường, Nothing nên tích hợp một vài tính năng độc đáo cho bộ tai nghe không dây mới của mình. Nếu không, họ rất khó có chỗ đứng. Bên cạnh đó, công ty cũng phải tìm ra giải pháp để giúp buổi ra mắt sản phẩm này của mình thực sự thành công, đặc biệt là khi trọng tâm chính cũng như mục tiêu dài hạn của Nothing chính là các phụ kiện âm thanh.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác