VnReview
Hà Nội

Lộ diện thiết kế của chiếc smartphone chơi game Black Shark 4

Hai chiếc smartphone Black Shark 4 sắp tới với mã hiệu KSR-A0 và PSR-A0 gần đây đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console. Giờ đây, phiên bản PSR-A0 đã đạt được chứng nhận của TENAA (Trung Quốc) và cơ quan này vừa đăng tải một số bức ảnh của thiết bị này.

Lộ diện thiết kế của chiếc smartphone chơi game Black Shark 4

Những hình ảnh này gợi ý rằng Black Shark 4 có thể được định vị như là một chiếc smartphone chơi game giá rẻ. Những thế hệ trước đây trong dòng sản phẩm này có thiết kế tập trung vào việc chơi game nổi bật hơn, nhưng giờ mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Mặt sau phẳng với cách phối màu đơn sắc, với cụm camera có 3 cảm biến và 1 đèn flash LED nằm ngang ở phần trên.

Bên phải của thiết bị này có 2 nút phụ dùng để chơi game, trong khi ở mặt trái sẽ là chỗ cho các nút chỉnh âm lượng. Chiếc smartphone Black Shark PSR-A0 chỉ được trang bị màn hình phẳng. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở bên cạnh hông, gợi ý rằng chiếc smartphone này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ. Các thế hệ Black Shark 2 và Black Shark 3 đều sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình cùng tấm nền OLED. Có lẽ, với định hướng mới, Black Shark 4 có thể chỉ được trang bị màn hình LCD.

Google Play Console xác nhận, Black Shark 4 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 cùng 12GB RAM. Thiết bị này hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và chạy Android 11.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác