VnReview
Hà Nội

PodChain Pro: Phụ kiện thú vị giúp bạn có thể sạc AirPods Pro ngay cả trong lúc sử dụng

Phụ kiện độc đáo này sẽ cho phép bạn có thể vừa sạc AirPods Pro tiện dụng ngay cả khi đang sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng.

Apple AirPods Pro cho đến nay là một trong những tai nghe không dây thành công nhất trên thị trường. Mặc dù có nhiều phụ kiện của bên thứ ba hỗ trợ dòng tai nghe này nhưng PodChain Pro có lẽ là sản phẩm khác biệt nhất. Phụ kiện này cho phép bạn sạc tai nghe ngay cả trong lúc sử dụng.

Theo trang TomsGuide, PodChain Pro chính là là bộ sạc di động cho AirPods Pro vì nó có thể sạc cho thiết bị trong lúc bạn đang nghe nhạc.

PodChain Pro là sản phẩm của hãng phụ kiện M.Craftsman. Theo thiết kế, AirPods và AirPods Pro là tai nghe "không dây" vì vậy việc thêm dây kết nối có thể đi ngược với thiết kế và chức năng cơ bản của nó. Tuy nhiên trong trường hợp hộp sạc hết pin hoặc đang có nhu cầu sử dụng gấp thì PodChain Pro chính là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Nói cách khác, nó cung cấp một cách sạc Apple AirPods khác biệt và tiện lợi hơn, đặc biệt khá hữu ích nếu bạn bị mất hộp sạc.

Phụ kiện PodChain Pro hoạt động như một phụ kiện trang sức, vừa giúp sạc và giữ cho AirPods không bị rơi mất

Các tùy chọn dây đeo cho PodChain Pro

Nói về PodChain Pro, phụ kiện sạc này kết nối với tai nghe bằng từ tính nên việc tháo lắp tai nghe khá dễ dàng. Đáng chú ý hơn cả là việc bộ sạc có dây này cho phép người dùng có thể sạc tai nghe khi họ đang sử dụng chúng.

PodChain Pro có khả năng sạc cho AirPods và AirPods Pro khoảng 3 lần và cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 16 giờ.

Mặc dù vậy phụ kiện sạc này vẫn chưa ra mắt và sẽ được gọi vốn trên trang Indiegogo vào ngày 23/2. Dự kiến khoảng 100 chiếc đầu tiên sẽ được bán cho những người góp tiền trên Indiegogo với mức giá chiết khấu chỉ còn 39 USD (khoảng 900 ngàn đồng). Tham khảo sản phẩm tại đây.

 

Tiến Thanh

Chủ đề khác