VnReview
Hà Nội

AirPods thế hệ thứ ba thân ngắn hơn, hỗ trợ ANC

Apple đã có dòng tai nghe không dây rất thành công AirPods, hiện đã trở thành một trong những sản phẩm Apple bán chạy nhất. Thừa thắng xông lên, nhà Táo đang chuẩn bị tung ra mẫu AirPods thế hệ thứ ba.

Gần đây, những bức ảnh được cho là của AirPods 3 đã xuất hiện trên mạng, cho thấy một thiết kế mới với cạnh phẳng và một chút thay đổi về vị trí đặt các cảm biến của thiết bị.

Hình ảnh được cho là Apple AirPods 3

Nhất quán với những đồn đoán trước đó, những hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple AirPods 3 sẽ có thân ngắn hơn và đi kèm với sự hỗ trợ cho các khuyên tai có thể thay thế, tương tự như những gì chúng ta đã thấy với AirPods Pro của công ty.

Báo cáo từ 52Audio cũng chỉ ra rằng, AirPods thế hệ tiếp theo có thể hỗ trợ tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC). Trong trường hợp đó, hy vọng Apple sẽ cung cấp một chức năng đặc biệt hơn dành cho AirPods Pro thế hệ tiếp theo, xứng với nhãn "Pro" cũng như giá cao hơn.

Về hộp sạc, hộp sạc AirPods 3 trông khá giống hộp của AirPods Pro với thân hình chữ nhật thay vì hình vuông, có đèn sạc ở mặt trước của hộp đựng, cho thấy rằng sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Hình ảnh được cho là hộp sạc của;Apple AirPods 3

Trước đó, Apple đã được đồn đại là chuẩn bị tung ra một loạt siêu phẩm về âm thanh được làm mới. Có thông tin gần đây cho rằng AirPods thế hệ thứ ba cũng như AirPods thế hệ thứ hai có thể ra mắt vào đầu năm 2021, được cho là trong một vài tuần tới.

Yen Kim theo Gizmochina

Chủ đề khác