VnReview
Hà Nội

Samsung hỗ trợ tính năng đo điện tâm đồ (ECG) cho Galaxy Watch 2, Watch 3 tại 31 thị trường

Hiện tại, tính năng ECG (đo điện tâm đồ) đã được Samsung cập nhật cho người dùng Galaxy Watch 2, Watch 3 tại 31 quốc gia.

Theo Sammobile, chủ sở hữu Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3 đã mua đồng hồ của họ với hy vọng một ngày nào đó có thể sử dụng nó để đo huyết áp và điện tâm đồ. Tin vui cho nhiều người dùng là tính năng này hiện đã sẵn sàng để sử dụng. Ít nhất, tính năng này hiện đã có mặt tại 31 quốc gia trong tháng này.

Samsung hỗ trợ tính năng đo điện tâm đồ (ECG) cho Galaxy Watch 2, Watch 3 tại 31 thị trường

Danh sách các quốc gia này bao gồm Áo, Bỉ, Bulgaria, Chile, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Indonesia, Ireland, Ý, Latvia, Lithuania, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, UAE và Vương quốc Anh.

Ứng dụng Samsung Health Monitor, giúp đo huyết áp và điện tâm đồ, hiện có sẵn để tải xuống từ Galaxy Store ở các thị trường đó. Nếu sở hữu một trong hai chiếc đồng hồ, bạn cũng phải tải xuống bản cập nhật trước khi có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng. Bản cập nhật hiện đang được tung ra và bạn sẽ được thông báo khi nó có sẵn cho đồng hồ của bạn. Nếu không muốn chờ đợi, bạn có thể kiểm tra cập nhật thủ công từ ứng dụng Galaxy Wearable.

Samsung hỗ trợ tính năng đo điện tâm đồ (ECG) cho Galaxy Watch 2, Watch 3 tại 31 thị trường

Ngoài ra, để bắt đầu theo dõi huyết áp, bạn sẽ cần hiệu chỉnh Galaxy Watch Active 2/Galaxy Watch 3 của mình bằng máy đo huyết áp chuyên dụng. Quá trình này bao gồm việc đo huyết áp của bạn bằng cả đồng hồ và máy đo huyết áp ba lần và đưa các giá trị bạn nhận được từ thiết bị sau vào ứng dụng Samsung Health Monitor. Tất nhiên, bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách tự thêm các giá trị mà không cần đo thử. Tuy nhiên, cách làm này có thể dẫn tới việc đo không chính xác sau này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác