VnReview
Hà Nội

iPad mini có thể bị thay thế bằng iPhone cỡ lớn, có bút cảm ứng

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Apple có ý định thay thế iPad mini bằng iPhone với màn hình lớn hơn.

Theo GSMArena, nguồn tin từ MyDrivers mới đây cho biết cuối năm nay Apple cuối cùng sẽ thay thế dòng iPad mini bằng một chiếc iPhone màn hình gập. Thiết bị mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng.

Apple sẽ thay thế iPad mini bằng iPhone màn hình lớn

Tuần trước, cũng có thông tin khẳng định iPhone màn hình gập của Apple có thể hỗ trợ bút cảm ứng. Tuy nhiên, chưa rõ là Apple sẽ sử dụng Apple Pencil hiện nay hay thiết kế một mẫu bút cảm ứng mới.

Màn hình cảm ứng của iPhone mới sẽ nằm trong khoảng 7,3 đến 7,6 inch (và có tỷ lệ khung hình khá cao). MyDrivers cho biết thiết bị sẽ có thiết kế gập theo kiểu vỏ sò. Trong khi đó, EqualOcean lại khẳng định iPhone màn hình gập bị trì hoãn đến năm 2023.

Tin đồn về một chiếc iPhone màn hình gập đã xuất hiện trong nhiều năm nay. Với chiếc Galaxy Fold đầu tiên, Samsung đã cho chúng ta thấy việc sản xuất một thiết bị như vậy khó khăn như thế nào. Apple có truyền thống học hỏi từ những sai sót của các hãng khác để hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi ra mắt. Vì vậy, không ngạc nhiên khi iPhone màn hình gập của hãng ra mắt muộn hơn các đối thủ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác