VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh chính thức cùng thông số chi tiết Asus ROG Phone 5

Theo lịch trình, Asus ROG Phone 5 sẽ chính thức xuất hiện vào tháng sau, thế nhưng, thông tin chi tiết về thiết bị này đã dần lộ diện. DxOmark mới đây đã đăng tải một bài đánh giá ban đầu về chất lượng âm thanh của thiết bị này, đồng thời đề cập đến thông số kỹ thuật cũng như thiết kế.

Lộ diện hình ảnh chính thức cùng thông số kỹ thuật của Asus ROG Phone 5

Theo hình ảnh này, Asus ROG Phone 5 sẽ được trang bị màn hình phụ nằm ở mặt sau. Chưa rõ chức năng của màn hình này, nhưng nhiều khả năng sẽ hoạt động như một biểu ngữ thông báo hoặc truy cập vào bảng điều khiển cài đặt nhanh. Có một nút màu đỏ, có thể là phím trigger, nằm ở bên trái phía dưới của điện thoại. Nút nguồn cũng như các phím âm lượng được đặt ở cạnh phải.

Về camera, thiết bị này sở hữu cụm 3 camera nằm ở mặt sau, tương tự như các hình ảnh render trước đây. Dãy ký tự ở phía bên dưới xác nhận Asus ROG Phone 5 sẽ được trang bị cảm biến quad bayer 64MP cho camera chính, tuy vậy, vẫn chưa rõ thông tin về 2 camera còn lại. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có viền màn hình khá lớn nằm ở phía trên nhằm chứa 1 trong 2 loa trước cũng như camera selfie.

Về thông số kỹ thuật, DxOMark cho biết, chiếc điện thoại này được trang bị chipset Snapdragon 888. Điều này không quá bất ngờ vì đây được định hướng là một chiếc smartphone chơi game. Nó cũng có jack cắm tai nghe 3,5mm và được trang bị DAC ESS. DxOMark cho biết, Asus ROG Phone 5 mang lại "hiệu năng âm thanh tốt nhất trong tất cả các chiếc điện thoại" mà họ đã thử nghiệm cho đến nay. Điều này có thể là một ưu điểm nhằm thu hút game thủ cũng như các audiophile (những người đam mê âm thanh).

Dự kiến, Asus sẽ chính thức trình làng ROG Phone 5 vào ngày 09/03 sắp tới. Trong thời gian đó, nếu hứng thú, bạn có thể đọc toàn bộ bài đánh giá của DxOMark tại đây.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác