VnReview
Hà Nội

Amazfit GTS 2 mini mở bán ở Việt Nam từ 3/3, giá 2,49 triệu đồng

Amazfit vừa công bố sẽ mở bán đồng hồ thể thao thông minh Amazfit GTS 2 mini từ ngày 3/3 tới với giá 2,49 triệu đồng.

Người dùng có thể đặt trước Amazfit GTS 2 mini từ ngày 25-28/2/2021 trên Shopee và Lazada, là hai kênh thương mại được chọn bán độc quyền đồng hồ thông minh này ở Việt Nam.

Amazfit GTS 2 mini ra mắt cùng với GTS 2 tại sự kiện CES 2021 hồi tháng 1. Sản phẩm có màn hình AMOLED 1.55 inch vát cong 2.5D độ phân giải 354x306 pixel, mật độ điểm ảnh 301 PPI và hỗ trợ tính năng luôn hiển thị (always-on). Nhà sản xuất tích hợp sẵn hơn 50 mặt đồng hồ để người dùng thay đổi theo sở thích.

Thân đồng hồ làm từ hợp kim nhôm khá mỏng nhẹ (dày 8,95mm, trọng lượng 19,5g) và có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM, đủ khả năng chống nước khi bơi hoặc tắm. Sản phẩm hiện có 3 tùy chọn màu trẻ trung là hồng, xanh và đen.

Theo dõi vẫn động đa dạng là một thế mạnh của sản phẩm. Amazfit GTS 2 mini có khả năng theo dõi 70 chế độ thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến. Trong khi bạn tập luyện, GTS 2 mini sẽ ghi lại chi tiết các giai đoạn tập luyện, nhịp tim, đồng thời tạo báo cáo về buổi tập trong ứng dụng Zepp.

Bên cạnh đó, đồng hồ này có thể thao dõi giấc ngủ, nhịp tim, đo lượng ôxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng. Thiết bị sẽ đưa ra các cảnh báo khi phát hiện nhịp tim tăng cao và đưa ra những lời khuyên khi ghi nhận thấy người dùng đang ở tình trạng căng thẳng.

Với tính năng theo dõi giấc ngủ, GTS 2 mini sẽ ghi nhận và đánh giá chất lượng giấc ngủ bằng cách phân tích các giai đoạn của giấc ngủ từ lúc vừa chợp mắt (light sleep), đến giai đoạn sâu (deep sleep), số lần thức giấc trong đêm và cả những giấc ngủ ngắn trong ngày để đưa ra đánh giá tổng thể về chất lượng giấc ngủ.

Đặc biệt, GTS 2 mini còn có cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới, xác định ngày dễ thụ thai và cung cấp những thông tin chi tiết về chu kỳ của phụ nữ.

Các điểm đáng chú ý nữa của GTS 2 mini gồm khả năng điều khiển nhạc và camera, tích hợp GPS để theo dõi vận động độc lập không cần lệ thuộc vào GPS của smartphone, có bộ hẹn tăng độ tập trung và các bài tập thở nhằm giảm căng thẳng.

Viên pin của đồng hồ có dung lượng 220 mAh, sạc đầy trong 2 giờ. Theo thông số của nhà sản xuất, GTS 2 mini ;có thể dùng 14 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường, 7 ngày nếu sử dụng hết các chức năng và 21 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

TH

Chủ đề khác