VnReview
Hà Nội

Những mẫu iMac 2021 sắp tới của Apple sẽ có 5 tùy chọn màu

Những thông tin về các thiết bị sắp tới của Apple hiện đã xuất hiện rất nhiều. Và nhiều người đang mong chờ Apple tung ra các thiết bị Mac thế hệ tiếp theo khi công ty bắt đầu thực hiện quá trình chuyển từ những CPU Intel sang các bộ xử lý Apple Silicon được phát triển dựa trên kiến trúc ARM của riêng mình.

Những mẫu iMac 2021 sắp tới của Apple sẽ có 5 tùy chọn màu

Theo thông tin mới nhất từ Jon Prosser, các mẫu iMac 2021 sắp tới sẽ có 5 tùy chọn màu sắc, bao gồm Bạc, Xám dhông gian, Xanh lục, Xanh da trời và Vàng hồng. Thực tế, Apple cũng đã cung cấp những màu tương tự trên iPad Air thế hệ thứ 4 ra mắt hồi năm ngoái.

Không chỉ vậy, anh cũng chia sẻ thêm một hình ảnh render về những tùy chọn màu mới này, đồng thời cho thấy mặt sau của iMac được thiết kế lại như thế nào. Lưu ý là những hình ảnh render này hoàn toàn là suy đoán nhằm thể hiện những tùy chọn màu mới, bởi thiết kế của thiết bị này hiện vẫn chưa rò rỉ.

Jon Prosser tin rằng, với nhiều tùy chọn màu sắc cho iMac sắp tới, Apple đang dự định tận dụng sự hoài niệm về chiếc iMac ban đầu, vốn có các màu mang tính biểu tượng như Lime (Chanh), Strawberry (Dâu), Blueberry (Việt quất), Grape (Nho) và Tangerine (Quýt).

Những chiếc iMac được thiết kế này dự kiến sẽ có viền màn hình mỏng hơn và được trang bị con chip Apple Silicon mới nhất, có thể là phiên bản nâng cấp của M1 hoặc 1 chipset mới hoàn toàn. Dù dự kiến, thiết bị này sẽ ra mắt trong năm nay, thế nhưng, vẫn chưa rõ thời điểm xuất hiện chính thức của nó.

Những mẫu iMac 2021 sắp tới của Apple sẽ có 5 tùy chọn màu

Bên cạnh đó, Jon Prosser cũng tiết lộ thêm một số thông tin về Mac Pro mới, mô tả rằng thiết bị này sẽ trông như "3 hoặc 4 chiếc Mac mini xếp chồng lên nhau". Anh cũng không quên cung cấp thêm hình ảnh render gợi ý thiết kế mới này.

Anh tiết lộ, thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022, nhưng Apple dường như đang muốn tung ra sớm hơn, cụ thể là vào cuối năm nay.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác