VnReview
Hà Nội

MacBook Pro năm nay có thể dùng màn hình Mini LED

Một vài tháng trước, Apple đã chính thức bắt đầu quá trình chuyển đổi dòng thiết bị Mac của mình từ các CPU Intel sang những chipset Apple Silicon được xây dựng dựa trên kiến trúc ARM, với sự khởi đầu của con chip Apple M1 mới. MacBook Air, MacBook Pro cùng Mac mini là 3 thiết bị khởi điểm, và quá trình đó cũng sẽ còn tiếp diễn trong năm nay.

Những mẫu MacBook Pro sắp tới có thể được trang bị màn hình Mini LED

Những thông tin rò rỉ mới đây cho biết, gã khổng lồ công nghệ đến từ Cupertino dự định sẽ trình làng 2 thiết bị MacBook Pro mới trong năm nay, bao gồm 14 inch và 16 inch, được trang bị chipset Apple Silicon mới. Trước khi xuất hiện, một số thông tin chi tiết về chúng đã dần lộ diện trên internet.

Theo thông tin mới nhất, chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch sắp tới của Apple sẽ được trang bị màn hình Mini LED. Nguồn tin tiết lộ thêm, Ruiyi Optoelectronics sẽ là nhà cung cấp độc quyền các tấm nền Mini LED mới cho những thiết bị này.

Bên cạnh đó, Quanta Computer sẽ chịu trách nhiệm quá trình lắp ráp cuối cùng cho các thiết bị MacBook sắp tới. Dù vẫn chưa có ngày ra mắt, thế nhưng, các nguồn tin tiết lộ, những thiết bị này sẽ chính thức xuất hiện vào nửa cuối ănm nay.

Cũng có thông tin cho biết, Táo khuyết dự định sẽ đưa khả năng sạc từ tính MagSafe quay trở lại MacBook. Ngoài ra, có vẻ như, Apple đang muốn loại bỏ Touch Bar và thay thế nó bằng các phím chức năng vật lý.

Ngoài các mẫu MacBook Pro mới, nhà Táo cũng đang lên kế hoạch trình làng thêm 1 mẫu iPad Pro 12,9 inch mới có màn hình Mini LED trong nửa đầu năm nay. Vẫn chưa rõ ngày ra mắt cụ thể, nhưng nhiều dự đoán cho rằng Apple sẽ trình làng trong tháng sau.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác