VnReview
Hà Nội

TV microLED màn hình gập đầu tiên trên thế giới, khung nhôm hàng không, giá hơn 9 tỷ đồng

Một công ty ở Áo đã trình lãng mẫu TV có thiết kế độc đáo, ứng dụng công nghệ màn hình tiên tiến và đánh đổi lại là mức giá chỉ dành cho đại gia.

Công ty C Seed ở Áo vừa giới thiệu mẫu TV M1, được quảng cáo là;"TV microLED màn hình gập đầu tiên trên thế giới". TV có kích thước lên tới 165 inch, thiết kế sang trọng giống như một cột sắt, được giấu dưới sàn nhà và có thể trồi lên trên bằng một nút bấm. Dạng ban đầu giống với tấm bình phong gấp nhiều phần, sau đó từ từ mở ra để đạt được kích thước đầy đủ.

Hãng cho biết để đạt được thiết kế gập lại độc đáo này, họ đã ứng dụng công nghệ microLED còn khá mới mẻ. Rất tiếc không có nhiều thông tin về tấm nền ngoại trừ độ phân giải là 4K. Họ hứa hẹn độ sáng và dải màu cực kỳ ấn tượng, nhờ vào microLED. Về âm thanh, TV trang bị hệ thống loa 2.1 với hai loa toàn dải 250W, một loa subwoofer 700W.

Công nghệ có tên Adaptive Gap Calibration độc quyền của C Seed sẽ xử lý các khoảng trống giữa phần gấp, khiến cho hình ảnh không bị cắt xẻ bởi các đường kẻ. Viền màn hình gần như tiêu biến. Nhà sản xuất cũng cho biết chất liệu nhôm của bộ khung đạt tiêu chuẩn sử dụng trong hàng không, tăng thêm vẻ sang trọng mỹ thuật khi trình chiếu hình ảnh.

Được biết, sản phẩm do nhà thiết kế Stefan Pani đảm nhận, đi theo triết lí tối giản, sang trọng và lịch lãm. Đây không còn đơn giản là một chiếc TV nữa mà như một món đồ chơi công nghệ đi trước thời đại, hay một kiệt tác nghệ thuật để bài trí trong phòng. Do vậy, mức giá của nó cũng không hề dễ chịu - 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng).

Ambitious Man

Chủ đề khác