VnReview
Hà Nội

VNPT Technology mở bán camera giám sát trên các chợ điện tử

VNPT Technology, đơn vị thuộc tập đoàn VNPT, vừa công bố mở bán camera giám sát Home Vision trên các chợ điện tử Shopee, Tiki và Lazada.

Home Vision là sản phẩm camera giám sát dành cho hộ gia đình do chính VNPT Technology nghiên cứu và sản xuất.

Hiện tại, VNPT Technology đang cung cấp hai loại thiết bị giám sát an ninh cho hộ gia đình là camera trong nhà (Home Vision HVIP02) và camera ngoài trời (Home Vision HVOF02). Hai thiết bị này đều hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD, có đèn hồng ngoại để cải thiện chất lượng hình ảnh quay ban đêm và có tính năng phát hiện chuyển động để cảnh báo đến gia chủ.

Bên cạnh đó, cả hai sản phẩm đều hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, lưu trữ video và hình ảnh trên đám mây (máy chủ của VNPT đặt tại Việt Nam), thẻ nhớ và điện thoại di động. Người dùng cũng có thể kiểm tra hình ảnh trên camera ở các điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS.

Chiếc camera giám sát ngoài trời Home Vision VHOFO2 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP66 và tầm nhìn xa ban đêm tới 30 mét, so với 10 mét ở phiên bản dùng trong nhà.

Về giá, phiên bản camera giám sát trong nhà Home Vision HVIP02 được bán với giá 840.000 đồng và bản giám sát ngoài trời Home Vision HVOF02 có giá 1,09 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo VNPT Technology, camera giám sát Home Vision là một phần của giải pháp ngôi nhà thông minh; ONE Home do công ty này phát triển. Vì vậy, các thiết bị Home Vision có thể kết hợp với bộ thiết bị thông minh trong gia đình như thiết bị điện, cảm biến... Giải pháp ONE Home của VNPT Technology còn có thể tích hợp với nhiều hệ thống thiết bị thông minh của các bên thứ ba khác.

TH

Chủ đề khác