VnReview
Hà Nội

Poly ra mắt 3 mẫu loa ngoài thông minh tại Việt Nam chuyên cho hội họp trực tuyến

Poly, thương hiệu hợp nhất sau khi Plantronics mua lại Polycom vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 3 mẫu loa ngoài thông minh chuyên cho hội họp trực tuyến.

Các mẫu loa ngoài Poly Sync 20, Poly Sync 40 và Poly Sync 60 được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu làm việc linh hoạt kể cả ở nhà hay tại văn phòng. Loa ngoài Poly Sync có các tuỳ chọn kết nối USB và Bluetooth, đồng thời các micrô của các mẫu loa ngoài này có thể phát hiện các giọng nói trong phòng để mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng hơn. Để tích hợp giọng nói xuyên suốt liền mạch, loa Poly Sync hỗ trợ các trợ lý áo như Siri hoặc Google Assistant.

Poly ra mắt 3 mẫu loa ngoài thông minh tại Việt Nam chuyên cho hội họp trực tuyến

Loa ngoài Sync 20 được Microsoft Teams chứng nhận. Phiên bản Microsoft Teams của Poly Sync 20 tích hợp nút Teams chuyên dụng để ứng dụng Teams có thể chạy chỉ với một lần nhấn. Việc này giúp tiếp tục mở rộng danh mục tai nghe và các thiết bị được Teams chứng nhận của Poly.

Poly có một trong những danh mục sản phẩm lớn nhất cho nền tảng Zoom và Poly Sync 20 là một trong những sản phẩm đầu tiên nhận được "Chứng nhận loa cá nhân có USB từ Zoom".

Loa ngoài Poly Sync 20 và Poly Sync 20+

Với 3 micrô tích hợp, Poly Sync 20 và Poly Sync 20+ là các giải pháp gọn nhẹ phù hợp cho các môi trường làm việc kết hợp hiện nay. Đây là các thiết bị âm thanh 3 trong 1 vừa có thể làm loa cá nhân, loa nghe nhạc di động và sạc smartphone.

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt và bao đựng loa giúp sản phẩm thích hợp với người hay di chuyển. Các thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số của Poly đảm bảo người nghe và người gọi có thể nghe rõ ràng tiếng nói của nhau. Loa có nút bấm có thể lập trình cho phép người dùng cá nhân hoá thành các chức năng cần thiết như tạm dừng hoặc bật nhạc hoặc gọi trợ lý ảo - chỉ với một lần chạm. Mẫu loa Poly Sync 20+ bao gồm bộ chuyển đổi USB BT600 cho các tuỳ chọn kết nối Bluetooth liền mạch.

Loa ngoài Poly Sync 40

Loa ngoài Sync 40 có âm lượng lớn hơn Poly Sync 20, với micrô có phổ thu nhận âm thanh rộng hơn cũng như là tính năng sạc điện thoại thuận tiện nhằm hỗ trợ các môi trường làm việc kết hợp ngày nay.

Người dùng có thể kết nối không dây cùng lúc với hai thiết bị để điều chỉnh và mở rộng phạm vi tiếp cận. Poly Sync 40 được tuyên bố có pin hoạt động lên đến hơn 20 giờ đàm thoại và tuỳ chọn tự động ngắt kết nối Bluetooth ngay khi kết thúc cuộc họp.

Loa ngoài Poly Sync 60

Poly Sync 60 là mẫu loa lớn nhất trong dòng loa ngoài Poly Sync, tích hợp tất cả các tính năng nổi trội của Poly Sync 20 và Poly Sync 40 hướng đến các phòng họp và phòng hội nghị cỡ lớn.

Với dãy 6 micrô tích hợp, chiếc loa ngoài này có thể tự động bắt các giọng nói trong phòng họp và điều chỉnh để đảm bảo đầu bên kia của cuộc gọi có trải nghiệm âm thanh rõ ràng. Với hai loa tích hợp lớn, Poly Sync 60 có âm lượng đủ lớn để phục các phòng họp rộng rãi.

Loa ngoài Poly Sync 20 hiện đã có bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 5,79 triệu đồng, còn sản phẩm Sync 40 và Sync 60 sẽ được bán vào cuối năm nay.

Thành Đạt
 

Chủ đề khác