VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại ‘nồi đồng cối đá' Galaxy Xcover 5.

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Theo GSMArena, đây là một chiếc điện thoại dành cho những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Galaxy Xcover 5 là một chiếc smartphone nhỏ nhắn có thiết kế cứng cáp. Nó có thể bật trở lại sau khi rơi từ độ cao 1,5m (5 ft) nhờ bộ giảm xóc được cải tiến. Máy cũng đáp ứng tiêu chuẩn IP68, nghĩa là nó có thể được sử dụng hơn 30 phút dưới 1m nước và còn chống bụi xâm nhập. Galaxy Xcover 5 cũng được chứng nhận MIL-STD810H cho các thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội.

Chiếc điện thoại này có kích thước 147,1 x 71,6 x 9,2 mm và có màn hình LCD nhỏ 5,3 inch với độ phân giải 720p+. Tính năng bảo mật sinh trắc học được thực hiện với camera selfie 5 MP ở mặt trước.

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Samsung đã làm việc với các đối tác để thiết bị có thể sử dụng trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Chức năng push-to-talk cho phép bạn sử dụng Xcover 5 như một bộ đàm với ứng dụng Microsoft Teams. Ngoài ra, Xcover Key có thể được tùy chỉnh để khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào bạn thích.

Tính năng Samsung Knox Capture biến camera 16 MP phía sau thành một máy quét mã vạch cấp doanh nghiệp. Điện thoại chạy Android 11 với tất cả các tính năng bảo mật Knox, vì vậy nó có thể mang thông tin nhạy cảm. Máy được trang bị chipset Exynos 850 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Người dùng có thể thay thế pin 3.000 mAh. Nó có thể được sạc qua cổng USB-C ở công suất 15W hoặc sử dụng đế sạc với 2 chân pogo. Với NFC, điện thoại có thể được sử dụng như một thẻ thông tin cá nhân khi người lao động đi làm. Máy sẽ được bán với 2 tùy chọn 1 sim hoặc 2 sim.

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Samsung Galaxy Xcover 5 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng này. Nó sẽ được bán ra đầu tiên ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh. Sau đó, máy sẽ xuất hiện tại các thị trường khác.

Samsung ra mắt Galaxy Xcover 5

Cụ thể là ở Anh, điện thoại sẽ được bán vào ngày 12 tháng 3 và sẽ có sẵn tại cửa hàng trực tuyến tại Samsung Business Shop với giá 330 bảng Anh (10,5 triệu đồng). Ở Bỉ, nó được bán với giá 290 euro (khoảng 8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác