VnReview
Hà Nội

Razer trình làng kính thông minh Anzu, hỗ trợ nghe nhạc không dây, tương tự Bose Frame

Tiếp bước Bose, Amazon cùng một vài công ty khác, Razer vừa chính thức trình làng kính "thông minh" Anzu mới của mình, tích hợp khả năng nghe nhạc trực tiếp trên thiết bị.

Razer trình làng kính thông minh Anzu, hỗ trợ nghe nhạc không dây, tương tự Bose Frame

Chiếc kính Razer Anzu này sẽ có cả dạng tròng kính hình chữ nhật và hình tròn với 2 tùy chọn kích cỡ: nhỏ và lớn. Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước thiết bị này với giá 200 USD (tương đương 4,6 triệu đồng). Razer sẽ tặng kèm 2 bộ tròng kính trong hộp bán lẻ, bao gồm một bộ tròng kính thông thường có thể ngăn chặn 35% ánh sáng xanh, cùng 1 bộ tròng kính râm có khả năng chống tia UV đến 99%.

Tuy vậy, Rắn xanh đã chọn cách tiếp cận khác cho chiếc kính âm thanh của mình so với những đối thủ khác. Công ty sử dụng thiết kế không dây thực sự, chia tách hoàn toàn phần màng loa bên trái và phải. Razer cho biết, thiết kế này cải thiện sự thoải mái, bởi phần gọng kính sẽ linh hoạt hơn khá nhiều. Thế nhưng, điều đó có thể dẫn đến một vài nhược điểm, chẳng hạn, bạn phải sạc 2 bên gọng kính cùng 1 lúc, với những chân tiếp xúc trên mỗi bên. Về mặt lý thuyết, việc đó có thể gây ra những sự cố đối với chức năng nghe nhạc không dây, chẳng hạn như một bên hết pin.

Giống với những sản phẩm tương tự khác, bạn vẫn có thể thay thế những tròng kính thuốc theo toa của mình vào Anzu.

Razer trình làng kính thông minh Anzu, hỗ trợ nghe nhạc không dây, tương tự Bose Frame

Razer Anzu được trang bị một màng loa 16mm cho mỗi bên kính. Chiếc kính này cũng hỗ trợ các điều khiển cử chỉ cảm ứng trên cả 2 bên, cho phép bạn thay đổi bài hát, trả lời cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý giọng nói. Do bản chất tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, Razer Anzu có khả năng chống nước IPX4. Với tiêu chuẩn này, nó sẽ chỉ có thể chống chịu được những hạt nước bắn vào. Bạn không thể sử dụng nó dưới một cơn mưa tầm tã. Razer cho biết họ đã tối ưu độ trễ Bluetooth xuống còn 60ms.

Chiếc kính Razer Anzu này sẽ tự động tắt nguồn khi được gập lại, giúp thời gian chờ lên đến 2 tuần, và có thể kết nối ngay với thiết bị gần nhất sau khi mở ra lại. Razer cho biết, nó có thể hoạt động liên tục "lên đến 5 giờ", gần như ngang ngửa so với con số 5,5 giờ của Bose Tenor. Tất nhiên, những chiếc kính âm thanh thế này chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng lọt âm ra ngoài. Công ty sản xuất phụ kiện chơi game này cho biết, những người trong khoảng 2 bên cánh tay sẽ có thể nghe được những gì bạn đang nghe.

Razer trình làng kính thông minh Anzu, hỗ trợ nghe nhạc không dây, tương tự Bose Frame

Chiếc hộp giả da đi kèm có sẵn chốt và nắp từ tính để có thể cất giữ cáp sạc cũng như các thấu kính bổ sung. Anzu sẽ được bán độc quyền trên trang chủ chính thức cũng như các cửa hàng của công ty.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác