VnReview
Hà Nội

“Điện thoại Facebook” Nokia Asha 205 sẽ bán cuối năm, giá 1,3 triệu đồng

Nokia hôm nay (26/11) đã giới thiệu Nokia Asha 205, được gọi là "điện thoại Facebook" với bàn phím cứng QWERTY để nhắn tin lên nhanh chóng và dễ dàng. Máy dự kiến sẽ được bán trong quý 4 năm nay với giá rất hấp dẫn, 62 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Nokia Asha 205 có hai phiên bản một SIM và hai SIM với cấu hình như nhau. Phiên bản hai SIM có công nghệ Easy Swap để thay SIM nóng không cần tắt máy.

Điện thoại này sử dụng bàn phím cứng QWERTY và có nút truy cập Facebook trực tiếp. Máy có màn hình 2.4 inch với 65.000 màu, camera độ phân giải VGA, bộ nhớ trong trống 10 MB cho người dùng và có khe cắm thẻ nhớ micro-SD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Đặc biệt, Asha 205 được tích hợp công nghệ chia sẻ mới gọi là "Slam" có thể phát hiện nhanh các thiết Bluetooth gần nhất để thực hiện việc chia sẻ file. Người được gửi file chia sẻ qua Bluetooth có thể chấp nhận và tải file về ngay lập tức mà không cần "pair" hai thiết bị với nhau như với chia sẻ Bluetooth thông thường. Người sở hữu thiết bị nhận cũng không cần phải là điện thoại Nokia hoặc điện thoại có tính năng Slam.

Về phần mềm, Nokia Asha 205 tích hợp sẵn các mạng xã hội Facebook, Twitter, eBuddy và trình duyệt Nokia Xpress Browser phiên bản mới nhất sử dụng các máy chủ đám mây để giảm dung lượng dữ liệu trang web tải về tới 90%, liệu. Ngoài ra, điện thoại này còn được tặng miễn phí 40 game có bản quyền của EA và có thể truy cập kho ứng dụng Nokia để tải game.

Pin của máy rất ấn tượng với thời gian đàm thoại 11 giờ và thời gian chờ tới 37 ngày. Máy có các lựa chọn màu cam, xanh lá mạ và đỏ tươi.

Nokia cho biết hãng sẽ bán Asha 205 ra thị trường toàn cầu trong quý 4/2012 với giá 62 USD, khoảng 1,3 triệu đồng.

Thanh Phong

Chủ đề khác