VnReview
Hà Nội

Canon bán ống nhòm kiêm máy ảnh, máy quay PowerShot ZOOM tại Việt Nam, giá 9 triệu đồng

https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/3340369/tren-tay-canon-powershot-zoom-ong-nhom-kiem-luon-may-anh-may-quayCanon PowerShot ZOOM là thiết bị nhỏ gọn cho phép chụp ảnh, quay video tại các sự kiện trực tiếp như khi xem bóng đá, ca nhạc hay khi cần ngắm các động vật hoang dã như hổ, sư tử….

Trên tay Canon PowerShot Zoom: ống nhòm kiêm luôn máy ảnh, máy quay

Canon vừa thông báo ra mắt mẫu máy ảnh kiêm ống nhòm kĩ thuật số PowerShot ZOOM tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được thiết kế cho những ai muốn tiếp cận gần hơn với chủ thể trong các hoạt động như thể thao, sự kiện trình diễn trực tiếp hoặc ngắm động vật hoang dã. Thiết kế nhỏ gọn của PowerShot ZOOM hữu ích ở nhiều tình huống khác nhau, trong khi khả năng chụp ảnh và quay video của thiết bị được đảm bảo ở mức cơ bản.

Trên tay Canon PowerShot Zoom: ống nhòm thời 4.0 kiêm, luôn máy ảnh, máy quay

PowerShot ZOOM cung cấp 3 mức tiêu cự từ 100 mm, 400 mm và 800 mm giúp người dùng dễ dàng quan sát các vật ở xa. Với kích thước 103,2 mm, chỉ dài hơn pin dự phòng đôi chút, và trọng lượng khoảng 145g, sản phẩm có tính cơ động cao, nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng đút vừa túi quần, túi xách.

PowerShot ZOOM có hệ thống tự động lấy nét và ổn định hình ảnh quang học 4 trục để đảm bảo hình ảnh ít rung lắc ở mức zoom cao. Việc thay đổi tiêu cự giữa các mức 100 mm, 400 mm và 800 mm được thực hiện đơn giản với nút zoom trên thân máy. Máy hỗ trợ chụp ảnh tĩnh 12 MP hoặc quay video Full HD 30fps nhờ cảm biến 1/3-inch CMOS, chip xử lý DIGIC 8, mức ISO dao động từ 100 đến 3200. Sản phẩm cũng cho phép chụp ảnh liên tiếp với tốc độ 10 khung hình/giây để tiện ghi lại các hình ảnh chuyển động nhanh như cầu thủ di chuyển trên sân bóng đá hay động vật chạy nhảy.

PowerShot ZOOM tích hợp khung ngắm điện tử kích thước 0.39 inch với độ phân giải 2.36 triệu điểm ở tốc độ 59.94FPS, tương tự khung ngắm ở các máy ảnh không gương lật full-frame như EOS RP. Với đặc điểm này, người dùng có được hình ảnh sắc nét, giàu chi tiết hơn khi dùng khung ngắm.

PowerShot ZOOM có thể được sạc hoặc cấp nguồn thông qua cổng USB Type-C tích hợp, hỗ trợ sạc bằng pin dự phòng. Người dùng cũng có thể dùng bộ sạc Canon USB Power Adapter PD-E1 (được bán riêng). Pin của máy khi được sạc đầy theo Canon tuyên bố có thể quay phim khoảng 60 phút, chụp 150 ảnh tĩnh và thời gian live view 70 phút. PowerShot ZOOM dùng thẻ microSD làm thiết bị lưu trữ.

PowerShot ZOOM trang bị kết nối WiFi và Bluetooth nên có thể kết nối nhanh với smartphone bằng ứng dụng Camera Connect của Canon để điều khiển từ xa hay truyền tải hình ảnh.

PowerShot ZOOM dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm 2021 với giá bán lẻ dự kiến 9 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật của Canon PowerShot ZOOM

Thành Đạt

Chủ đề khác