VnReview
Hà Nội

Apple tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 23/03

Vài năm trở lại đây, Apple thường công bố một số sản phẩm mới của mình trong tháng 3, và có vẻ như công ty cũng sẽ duy trì truyền thống này trong năm nay.

Sự kiện sản phẩm tiếp theo của Apple dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/03

Theo các thông tin mới đây, Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện nhằm ra mắt sản phẩm mới trong ngày 23/03. Không biết vô tình hay cố ý, đây cũng là ngày mà OnePlus trình làng dòng smartphone flagship tiếp theo của mình, OnePlus 9.

Với tình hình dịch hiện tại, nhiều khả năng, đây sẽ là một sự kiện trực tuyến. Dự kiến, Táo khuyết có thể trình làng dòng iPad Pro 2021 cùng một vài sản phẩm khác, chẳng hạn như AirTags.

Theo các thông tin rò rỉ, iPad Pro 2021 sẽ có tùy chọn kết nối 5G và được trang bị chipset A14X Bionic, với hiệu năng ngang ngửa với con chip Apple M1 mà nhà Táo hiện đang sử dụng trên các thiết bị Mac mới của mình.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin tiết lộ Apple đang phát triển một phiên bản iPad Mini mới, có thể có tên là iPad Mini Pro. Tuy nhiên, thiết bị này dường như sẽ không được trình làng trong tháng này. Ngoài ra, nhà Táo có thể sử dụng tấm nền Mini-LED cho những chiếc iPad mới đó.

Có khả năng AirPods thế hệ 3 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện cuối tháng này, cùng với Apple TV mới. Dù cả 2 sản phẩm này đều đã sẵn sàng để ra mắt, thế nhưng, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận liệu chúng có được ra mắt tại sự kiện 23/03 hay không.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác