VnReview
Hà Nội

Camera Imou Turret được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm camera an ninh ngoài trời từng được Youtuber Tony Phùng giới thiệu đang "làm mưa làm gió" và được mở bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Với tích hợp còi hú 110dB và đèn trợ sáng thông minh, Imou Turret tăng cường an ninh, giúp gia đình bạn yên tâm đi du lịch xa mà vẫn quan sát được nhà 24/7.

Mặc dù được sản xuất và thiết kế với mục đích quan sát ngoài trời, song rất nhiều khách hàng cũng lựa chọn Imou Turret lắp đặt trong nhà để theo dõi phòng khách hoặc nhà để xe, xua đuổi các vị khách không mời khỏi nhà mình. Imou Turret có thiết kế hình tháp canh với 03 lựa chọn ống kính tiêu cự 2.8mm/3.6mm/6mm, có khả năng khi hình trong khoảng cách lên tới 80m, dễ dàng tự tháo lắp tại bất cứ vị trí nào trong nhà.

Một điểm cải tiến mới ở camera Imou Turret đó là tính năng chủ động cảnh cáo nhờ tích hợp còi 110dB và đèn trợ sáng. Với tính năng này, người dùng có thể cài đặt thời gian và vùng cảnh cáo, khi có người lạ mặt xuất hiện, camera sẽ tự động hú còi và nháy đèn để xua đuổi trong khi chủ nhà không cần phải xuất hiện để bảo vệ bản thân.

Bên cạnh các tính năng mới trên, camera Imou Turret cũng sở hữu các công nghệ hiện đại, tiện ích trải nghiệm như những "người anh" phiên bản trước. Đáng kể tới là công nghệ AI phát hiện và nhận diện con người, gửi cảnh báo thời gian thực (real-time) tới điện thoại người dùng và lọc được cảnh báo giả (ví dụ như động vật, lá cây bay,…vv). So với nhiều thương hiệu khác, công nghệ này của Imou giúp giảm phiền nhiễu tới người sử dụng khi thường xuyên bị "spam" bởi các cảnh báo không có thật.

Camera Imou Turret được đơn giản hoá tối đa trong việc cài đặt và sử dụng thông qua ứng dụng Imou Life trên IOS và Android, do đó người dùng không cần quá am hiểu về công nghệ vẫn có thể sử dụng và tự đặt mật khẩu để bảo mật, chống người lạ xâm nhập vào camera riêng tư của gia đình. Người dùng có thể lựa chọn 03 cách lưu trữ thông qua Thẻ nhớ (hỗ trợ lên tới 256GB), lưu trữ đám mây Imou Cloud hoặc thông qua đầu ghi NVR.

Camera Imou thuộc Công ty Dahua Technology, là một nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp giám sát video toàn cầu. Qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Dahua Technology có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và thiết kế thiết bị giám sát với công nghệ tiên tiến, chất lượng, độ tin cậy và sự ổn định vượt trội. Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới, các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua Technology được sử dụng tại hơn 180 quốc gia và khu vực. Dahua Technology có 35 chi nhánh trên toàn cầu. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Cổ phần công nghệ DSS Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Song Phát và Công ty TNHH phân phối Synnex FPT.

TTDN

Chủ đề khác