VnReview
Hà Nội

Amazfit GTS 2e pin dùng 2 tuần lên kệ ở Việt Nam giá 3,09 triệu đồng

Amazfit vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh GTS 2e với điểm nhấn là màn hình OLED cỡ lớn, chống nước, theo dõi 90 chế độ vận động và có viên pin sử dụng được 2 tuần mới cần sạc.

Sản phẩm sẽ mở bán ở thị trường Việt Nam từ ngày mai (16/3) với giá 3,09 triệu đồng với 3 tùy chọn màu đen, xanh và xám đá. Trong thời gian đầu mở bán từ 16-21/3, người mua Amazfit GTS 2e sẽ được tặng thêm chiếc tai nghe không dây Earbuds QCY T7.

Amazfit GTS 2e có thiết thân và mặt đồng hồ vuông cùng với nút xoay ở bên phải khá giống với Apple Watch. Đồng hồ có màn hình OLED 1.65 inch với mật độ điểm ảnh tới 341 PPI và được thiết kế vát cong 2.5D. Người dùng có thể tùy chọn hơn 50 mặt đồng hồ khác nhau hoặc có thể tự chọn một ảnh nào đó làm . Ngoài ra, tính năng luôn hiển thị Always-On Display cũng được hỗ trợ để thuận tiện cho việc xem nhờ, tin nhắn và các thông báo.

Đồng hồ này có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM (chịu được áp lực nước ở độ sâu 50 mét) đủ đeo khi bơi hoặc tắm, đo nồng độ ô xy trong máu (SpO2) và theo dõi nhịp tim liên tục để đưa ra cảnh báo người dùng khi nhịp tim quá cao.

Amazfit tích hợp vào đồng hồ này 90 chế độ thể thao gồm đầy đủ các môn thể thao phổ biến như chạy bộ, đạp xe, bơi… Đặc biệt, đồng hồ có khả năng nhận diện thông minh 6 môn thể thao để tự động kích hoạt chức năng theo dõi. Trong khi bạn tập luyện, đồng hồ sẽ ghi lại chi tiết các giai đoạn tập luyện, nhịp tim và tạo báo cáo về buổi tập trong ứng dụng Zepp.

Ngoài ra, Amazfit GTS 2e có tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ căng thẳng, đo nhiệt độ dựa trên ;và hệ thống đánh giá sức khỏe tổng thể PAI. Với tính năng PAI, đồng hồ sử dụng các thuật toán để phân tích các dữ liệu như nhịp tim, giấc ngủ, thời gian và cường độ hoạt động nhằm giúp người dùng có cái nhìn tổng thể về sức khỏe và mức độ vận động của mình. GTS 2e cũng sẽ nhắc nhở người dùng khi ngồi quá lâu.

Amazfit GTS 2e hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều khiển thông qua giọng nói ngay trên đồng hồ mà không cần truy cập Internet như bật các chế độ thể thao hoặc mở chức năng theo dõi nhịp tim…

Viên pin của đồng hồ có dung lượng 246 mAh, sạc đầy trong 2 giờ. Theo thông số của nhà sản xuất, GTS 2 mini có thể dùng 14 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường và 21 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

TT

Chủ đề khác