VnReview
Hà Nội

Samsung lần đầu tiên tổ chức sự kiện Unpacked để ra mắt dòng Galaxy A

Samsung sẽ tổ chức sự kiện "Galaxy Awesome Unpacked" vào 21 giờ đêm nay (17/3) theo giờ Việt Nam để giới thiệu các smartphone dòng A mới được dự đoán là Galaxy A52 và A72.

Toàn bộ sự kiện "Galaxy Awesome Unpacked" là màn ra mắt của các smartphone tầm trung là điều khác thường với Samsung. Lâu nay, hãng này thường chỉ tổ chức sự kiện "Unpacked" quy mô để giới thiệu những smartphone cao cấp như Galaxy S, Note hay những smartphone màn hình gập (Galaxy Z hoặc Fold).

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy A52

Việc Samsung tổ chức sự kiện ra mắt quy mô cho dòng Galaxy A dự báo dòng Galaxy A năm nay có thể sẽ có nhiều thay đổi quan trọng. Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy A52 năm nay sẽ có dung lượng pin lớn hơn, vi xử lý mạnh hơn và nhiều RAM hơn trong vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình Super AMOLED 6.5 inch.

Trong khi đó, Galaxy A72 được đồn đoán sẽ có hệ thống 5 camera sau, là điện thoại Samsung đầu tiên sở hữu cụm camera như vậy. Đây cũng có thể là smartphone tầm trung đầu tiên được trang hệ thống chống rung quang học để cải thiện chất lượng hình ảnh.

Galaxy A72 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung có tới 5 camera sau

Về thiết kế, cả Galaxy A52 và A72 được cho là sẽ có khả năng chống nước và màn hình có tần số quét cao.

Chi tiết về Galaxy A52 và A72 sẽ được hé lộ trong sự kiện ra mắt diễn ra vào lúc 21 giờ đêm nay. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi trực tiếp qua kênh YouTube của Samsung.

TH

Chủ đề khác