VnReview
Hà Nội

Logitech trình làng G333: Tai nghe in-ear chuyên chơi game đầu tiên của Logitech G

Logitech vừa tung ra G333, chiếc tai nghe in-ear tập trung vào nhu cầu chơi game đầu tiên trong thương hiệu Logitech G.

Logitech trình làng G333: Tai nghe in-ear chuyên chơi game mới, tặng kèm adapter USB-C – 3.5mm

Thiết kế của G333 không quá khác biệt. Chiếc tai nghe này được trang bị sợi cáp dẹt, có sẵn cụm điều khiển và micrô trên dây, các nút nhét tai (ear tips) nhằm thay thế cho phù hợp với mỗi người dùng cùng khả năng kết nối với mọi thiết bị thông qua jack cắm 3.5mm. Điều thú vị là Logitech có tặng kèm adapter USB-C – 3.5mm bên trong hộp G333.

Với G333, Logitech hướng đến những người dùng sở hữu các chiếc điện thoại hay thiết bị âm thanh khác đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe, nhưng vẫn có cổng kết nối USB-C. Bạn có thể gắn adapter USB-C này với mọi thiết bị và nó hoạt động khá hoàn hảo. Đi kèm với chiếc tai nghe này là 2 bộ nút nhét silicon với kích thước khác nhau cùng một hộp đựng lưới nho nhỏ.

Logitech trình làng G333: Tai nghe in-ear chuyên chơi game mới, tặng kèm adapter USB-C – 3.5mm

Về cơ bản, Logitech G333 gần như tương tự với 2 phiên bản G333 VR (được thiết kế dành cho VR và hướng đến Oculus Quest 2) và Astro A03. Cả 3 đều có giá 50 USD (tương đương 1,2 triệu đồng), nhưng Logitech G333 lại có được thêm adapter USB-C. Thế nên, nếu phân vân giữa 3 phiên bản, Logitech G333 chắc chắn là tùy chọn có nhiều tính năng nhất so với mức giá.

Logitech G333 được trang bị hệ thống driver dynamic kép tương tự như những phiên bản trên, bao gồm 1 driver cho âm trung (mid) và âm cao (treb) và 1 driver cho âm trầm (bass), thế nên chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ không thay đổi. Nhờ đó, chiếc tai nghe này mang lại chất lượng âm thanh khá ấn tượng trong tầm giá. Theo đánh giá từ The Verge, Logitech G333 có âm trầm khá mạnh mẽ nhưng không làm xáo trộn âm thanh mà bạn đang nghe.

Logitech trình làng G333: Tai nghe in-ear chuyên chơi game mới, tặng kèm adapter USB-C – 3.5mm

Logitech G333 sẽ có 3 tùy chọn màu kết hợp: đen tổng thể với các chi tiết màu xanh, tím đậm tổng thể với những chi tiết màu vàng neon và cuối cùng là màu bạc tổng thể với một số chi tiết màu tím nhạt.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác