VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh smartphone gập thuộc dòng Xiaomi Mi Mix

Đã có rất nhiều tin đồn về chiếc điện thoại gập đầu tiên của Xiaomi. Từ video cho đến các thiết kế được cấp bằng sáng chế hay ảnh chụp lén, nhưng chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì cụ thể. Mới đây, những hình ảnh thực tế mới về thiết bị gập của Xiaomi gợi ý cho chúng ta biết rằng nó sẽ thuộc dòng sản phẩm Mi Mix.

Lộ diện hình ảnh khung một thiết bị Xiaomi Mi Mix gập

Những hình ảnh này ban đầu xuất hiện trên Weibo nhưng đã bị xóa ngay sau đó. Tuy nhiên, một số người đã kịp lưu chúng lại.

Về cơ bản, những bức ảnh này cho thấy phần khung bên ngoài của chiếc điện thoại gập và có thể là một phần trong dòng Mi Mix. Hồi tháng 2, Xiaomi đã đánh tiếng gợi ý rằng một mẫu Mi Mix sẽ xuất hiện trong năm nay.

Lộ diện hình ảnh khung một thiết bị Xiaomi Mi Mix gậpLộ diện hình ảnh khung một thiết bị Xiaomi Mi Mix gập

Lộ diện hình ảnh khung một thiết bị Xiaomi Mi Mix gập  Lộ diện hình ảnh khung một thiết bị Xiaomi Mi Mix gập

Nhìn sơ qua, thiết bị này sẽ có cơ cấu gập vào trong với hình dáng và thiết kế tuông tự những chiếc điện thoại gập khác, như Samsung Galaxy Z Fold 2 và Huawei Mate X2. Thiết bị này dường như cũng sẽ có 3 cảm biến camera được đặt theo chiều ngang. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ vẫn chưa có sự xuất hiện của màn hình, thế nên, có thể đây chưa phải là thiết kế cuối cùng. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao nguồn tin rò rỉ lại bị xóa bỏ trên Weibo nhưng điều đó càng cho thấy độ tin cậy của thông tin đó.

Lần cuối một mẫu smartphone Mi Mix được trình làng là vào năm 2019, thế nên, đã đến lúc Xiaomi cập nhật cho dòng sản phẩm này của mình. Một chiếc điện thoại gập có thể là cách thích hợp để Xiaomi khôi phục lại sự quan tâm của người dùng đến dòng sản phẩm này và hồi sinh nó trong năm 2021.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác