VnReview
Hà Nội

Galaxy S21 bán cực chạy tại Mỹ, doanh số gấp 3 lần Galaxy S20 năm ngoái

Vẫn chưa có dấu hiệu chững lại đối với dòng sản phẩm Galaxy S21 tại những thị trường chủ chốt của Samsung. Theo các con số mới nhất, dòng sản phẩm flagship này đã đạt doanh số cao gấp 3 lần so với Galaxy S20 tại Mỹ, vốn vẫn là thị trường smartphone lớn nhất thế giới.

Galaxy S21 bán cực chạy tại Mỹ, doanh số gấp 3 lần Galaxy S20 năm ngoái

Thực tế, phần lớn sự tăng trưởng này đến từ việc Samsung sẵn sàng giảm giá dòng Galaxy S21 sớm hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo thông tin mới nhất từ Strategy Analytics, Galaxy S21 Ultra hiện đã chiếm hơn 40% doanh số của dòng sản phẩm này tại Mỹ. Đây không phải là điều quá kinh ngạc khi xét về sự khác biệt về giá giữa 3 mẫu. Rõ ràng, Galaxy S21 Ultra là chiếc smartphone duy nhất mà Samsung thực sự muốn bán trong năm nay.

Nhìn rộng hơn, dù những sự cạnh tranh khốc liệt hơn đã chuyển sang nhiều thị trường khác trong vài năm gần đây, thế nhưng, Mỹ vẫn là chiến trường quan trọng đối với mọi nhà sản xuất smartphone lớn, miễn là tỉ suất lợi nhuận là thứ cần phải cân nhắc cẩn trọng. Với các nỗ lực mạnh mẽ trong việc trình làng những thiết vị Galaxy A mới, chưa đề cập đến nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S21 Fan Edition, Samsung sẽ có thể duy trì đà tăng trưởng này của mình ít nhất một thời gian nữa.

Minh Hùng theo SamMobile

Chủ đề khác