VnReview
Hà Nội

OnePlus Watch ra mắt với màn hình 1.4 inch, giá 159 USD

Tại sự kiện đêm qua, ngoài OnePlus 9, 9 Pro, OnePlus cũng trình làng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình là OnePlus Watch.

Theo GSMArena, sau ‘vô số năm chờ đợi', OnePlus đã chính thức trình làng chiếc smartwatch đầu tiên của mình. OnePlus Watch sử dụng mặt đồng hồ tròn bằng thép không gỉ với màn hình OLED 1.39 inch, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi. Đồng hồ chỉ có một kích thước 46mm duy nhất và có lớp bảo vệ bằng kính sapphire. Phía bên phải cũng có hai nút để điều khiển bằng xúc giác.

OnePlus Watch ra mắt với màn hình 1.4 inch, giá 159 USD

Đối với nhu cầu tập luyện của bạn, OnePlus Watch cung cấp tính năng theo dõi hơn 110 hoạt động thể thao bao gồm cả bơi lội. Nó có khả năng chống nước và bụi 5ATM + IP68. Đồng hồ cũng có khả năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, độ bão hòa oxy trong máu và căng thẳng.

Về kết nối, OnePlus Watch hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và GPS. Máy có RAM 1 GB, bộ nhớ 4GB (2 GB khả dụng cho người dùng). Chiếc đồng hồ này chạy Watch OS với tùy biến độc quyền của OnePlus. Bạn có thể dễ dàng tương tác với thông báo, thực hiện cuộc gọi rảnh tay và kiểm soát quá trình phát lại nhạc của mình.

OnePlus Watch ra mắt với màn hình 1.4 inch, giá 159 USD

OnePlus quảng cáo thời lượng pin của thiết bị có thể sử dụng 2 tuần với nhu cầu sử dụng bình thường. Là một thiết bị OnePlus, nó cũng được trang bị Warp Charge mà theo OnePlus thì chỉ cần 20 phút sạc là đủ năng lượng sử dụng 1 tuần. Việc nạp năng lượng được thực hiện qua bộ sạc 2 pin Pogo độc quyền.

OnePlus Watch có hai màu bạc và đen và được bán lẻ với giá 159 USD (3,7 triệu đồng). Thiết bị sẽ lên kệ từ ngày 14 tháng 4. Ngoài ra, OnePlus cũng đã giới thiệu phiên bản Cobalt Limited Edition có màu vàng và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác