VnReview
Hà Nội

Oppo ra mắt Reno5 Marvel Edition bản giới hạn, có 2.000 chiếc ở Việt Nam

Oppo vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản Reno5 Marvel Edition dành cho fan hâm mộ vũ trụ điện ảnh của Marvel.

Sản phẩm có cấu hình giống với phiên bản Reno5 tiêu chuẩn chúng tôi đã có bài đánh giá nhưng thiết kế và giao diện được thay đổi với những nét đặc trưng từ các nhân vật siêu anh hùng của Marvel.

Oppo cho biết phiên bản Reno5 Marvel Edition chỉ có 2.000 máy bán ở thị trường Việt Nam với giá 9,69 triệu đồng, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản Reno5 tiêu chuẩn. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và hệ thống cửa hàng OPPO Experience Store, lên kệ từ ngày 3/4 tới. Người dùng có thể đặt trước 29/3 đến 2/4.

Thiết kế của Reno5 Marvel Edition lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử của các Avengers mặc trong bộ phim Avengers: Endgame kết hợp giữa các màu đen, xám, bạc và đỏ. Chính giữa mặt lưng là biểu tượng chữ "A" huyền thoại của Avengers được đặt trên nền là chiếc khiên của Captain America. Ngoài ra, mặt lưng còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo chữ ‘'X'' lớn lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow. Những đường nét và chất liệu tạo liên tưởng đến "chiến giáp" của các anh hùng Avengers.

Không chỉ bên ngoài, những dấu ấn của Marvel còn được đưa vào cả giao diện bên trong. Hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử Avengers và tàu vũ trụ. Biểu tượng các ứng dụng cũng được biến hóa bằng các chi tiết của vũ trụ Marvel như biểu tượng máy ảnh mô phỏng áo giáp của Iron Man, biểu tượng tin nhắn được kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America. Ngoài ra, Oppo còn tạo ra sáu hình nền màn hình khóa khác nhau với sáu siêu anh hùng Avengers.

Ngoài thiết kế của điện thoại, cách đóng hộp và phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm tai nghe, que lấy SIM, củ sạc và cáp sạc của Reno5 Marvel Edition cũng đều có yếu tố trang trí và màu sắc mang đậm dấu ấn các Avengers.

TT

Chủ đề khác