VnReview
Hà Nội

LG Optimus G2 sẽ có màn hình 1080p, Android 5.0

LG sẽ phát hành một phiên bản smartphone mới của chiếc Optimus G đang khá thành công trên thị trường. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại này sẽ;sở hữu nhiều những sự cải tiến mới, điển hình là màn hình full-HD và Android 5.0.

Theo trang tin GSMarena, phiên bản mới sẽ có tên gọi là LG Optimus G2 (hoặc có thể là G II). Máy sẽ trang bị bộ vi xử lí bốn lõi với CPU Krait 2 GHz hoặc 2.5 GHz và GPU Adreno 320, bộ nhớ RAM 2 GB. Những thông số này có vẻ rất giống với chipset Snapdragon MSM8974 dòng Prime thế hệ mới sắp ra mắt thị trường của Qualcomm.

Mặt trước của điện thoại này sẽ màn hình mới của LG có độ phân giải full-HD (1080p). Đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng LG đang thiết kế những màn hình loại này cho các dòng smartphone sắp tới. Và thật hợp lí khi Optimus G 2 sẽ là điện thoại đầu tiên sẽ sở hữu màn hình độ phân giải cao đó.

Về camera, độ phân giải sẽ lên đến 13 MP hoặc có thể nhiều hơn nữa. Điều này gần như là chắc chắn xảy ra vì điện thoại Optimus G hiện nay đã sử dụng camera mặt sau độ phân giải như vậy.

Thông số đáng chú ý cuối cùng là hệ điều hành. Dự đoán, Optimus G 2 sẽ được cài sẵn phiên bản Android 5.0 với tên mã Key Lime Pie.

Chiếc điện thoại này sẽ được LG tung ra thị trường vào năm tới và có tin cho rằng thời điểm bán ra là vào quý III. Nếu thông tin trên tin cậy được thì chipset mới của Qualcomm sẽ có mặt trên thị trường vào quý II/2013

Bùi Hữu Phúc

Chủ đề khác