VnReview
Hà Nội

Mi Band 6 trình làng: màn AMOLED 1.56 inch, cảm biến SpO2, giá 35 USD

Thế hệ Mi Band 6 mang tới những thay đổi về kích thước màn hình và sự xuất hiện của cảm biến đo nồng độ oxy SpO2.

Xiaomi đã giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm mới tại sự kiện tổ chức đêm hôm qua (29/3). Ngoài loạt smartphone mới của dòng Mi-series, một trong những sản phẩm đáng chờ đợi không kém là vòng đeo tay thông minh Mi Band 6. Vậy phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm vòng đeo tay Mi Band có gì đặc biệt?

Mi Band 6 trang bị màn hình AMOLED 1.56 inch lớn hơn, độ phân giải 152 x 360 pixel và kích thước cũng lớn hơn 50% so với Mi Band 5. Màn hình có độ phân giải khá cao, đạt 326 ppi và độ sáng tối đa 450 nit.

Viên pin Li-Po dung lượng 125mAh của Mi Band 6 cho thời lượng sử dụng khá ấn tượng, lên tới 14 ngày, theo công bố của Xiaomi. Nếu bật chế độ tiết kiệm điện năng, thời gian sử dụng thực tế có thể lên tới 19 ngày cho mỗi lần sạc.

Mi Band 6 hỗ trợ hơn 30 chế độ tập luyện khác nhau gồm đạp xe, bơi lội, chạy,... Nó cũng đi kèm với chế độ phát hiện chế độ tập luyện tự động và theo dõi sức khỏe phụ nữ. Thiết bị có nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và theo dõi chỉ số SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu ngoại vi). SpO2 là chỉ số quan trọng để đánh giá tình trạng thiếu oxy trong máu của người dùng.

Thiết bị có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM (có thể đem đi bơi, lặn), hỗ trợ Bluetooth 5.0, nhắc nhở ít vận động. Mi Band 6 vẫn sẽ sạc theo phương thức từ tính.

Mi Band 6 có giá khoảng 35 USD (hơn 800 ngàn đồng) tại thị trường Trung Quốc và sẽ lên kệ vào đầu tháng Tư. Trong khi đó phiên bản tích hợp NFC sẽ có giá lên tới 42 USD (969 ngàn đồng). Vòng có các tùy chọn màu sắc gồm: Đen, trắng, vàng, xanh, cam và nâu.

Dây đeo có kích thước 47,4 x 18,6 x 12,7mm, tương tự như Mi Band 5 và chiều dài dây có thể điều chỉnh khoảng 155mm đến 219mm.

Tiến Thanh

Chủ đề khác