VnReview
Hà Nội

Seagate công bố ổ cứng IronWolf Pro dung lượng lên tới 18TB

Dòng ổ cứng HDD mới của Seagate có dung lượng 18TB, thuộc dòng sản phẩm ổ lưu trữ mạng (NAS) IronWolf Pro, hướng đến phân khúc người dùng cá nhân và văn phòng nhỏ.

Dòng ổ cứng IronWolf Pro 18TB mới này có tốc độ, dung lượng và độ bền vượt trội, giúp mang lại hiệu suất đáng tin cậy, có thể thay đổi quy mô và đồng nhất với các giải pháp NAS.

Ổ cứng IronWolf Pro 18TB mới được thiết kế đặc biệt và tối ưu hóa để lưu trữ mạng với phần mềm điều khiển AgileArray, được xây dựng dựa trên công nghệ CMR (công nghệ ghi từ tính vuông góc) hàng đầu, mang lại hiệu suất RAID (hệ thống đĩa dự phòng) nhất quán, đồng thời cho phép hỗ trợ nhiều người dùng tại một thời điểm. Ổ đĩa này có giới hạn khối lượng công việc (WRL) cao ở mức 300TB/năm, cho phép người dùng phát trực tuyến, sao lưu và truy cập nhiều dữ liệu NAS cùng một lúc. Với tốc độ truyền dữ liệu liên tục 250 MB/s, Seagate IronWolf Pro 18TB đã trở thành dòng ổ cứng có dung lượng cao nhất và tốc độ nhanh nhất trong các sản phẩm cùng dòng.

Các ổ cứng HDD IronWolf Pro còn được trang bị phần mềm quản lý sức khỏe IronWolf Health Management dành cho hệ thống lưu trữ mạng tương thích và có thời hạn bảo hành 5 năm. Ổ cứng IronWolf Pro 18TB mới đã lên kệ trong tháng này với mức giá 19,9 triệu đồng.

Ngoài IronWolf Pro, khách hàng có thể truy cập trang web của Seagate để biết thêm thông tin về các giải pháp và hỗ trợ mà Seagate cung cấp cho người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

V.H

Chủ đề khác